Tiền vệ Nguyễn Quang Hải: “Olympic Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Nhật Bản!”

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí sáng nay (17/8), tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết toàn đội đang có sự chuẩn bị rất tập trung, chủ động và đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Nhật Bản.

20/08/2018 01:41:58

Tại bảng D môn bóng đá nam Asiad 18, ĐT Olympic Việt Nam và ĐT Olympic Nhật Bản đều đã sớm giành vé vào vòng 1/8 sau 2 chiến thắng liên tiếp. Cả hai cùng sở hữu 6 điểm và ngang bằng nhau về hiệu số bàn thắng bại cũng như tổng số bàn thắng ghi được, vì vậy kết quả của cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới sẽ xác định đội bóng nào sẽ là chủ nhân của ngôi đầu bảng.

Đánh giá về trận đấu này, Quang Hải cho biết: “Nhật Bản là đối thủ rất mạnh nhưng tôi và các đồng đội tự tin sẽ chơi tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này”.

Theo chia sẻ của Quang Hải, với sự góp mặt của 3 cầu thủ trên 23 tuổi trong đội hình (Văn Quyết, Anh Đức, Hùng Dũng), ĐT Olympic Việt Nam đã được gia tăng sức mạnh một cách rõ rệt. Quan trọng hơn, toàn đội đã thể hiện sự gắn kết và phát huy tốt sức mạnh của tinh thần đoàn kết.  “Chúng tôi luôn có sự trao đổi thông tin, chia sẻ với nhau từng tình huống để hiểu nhau và thi đấu ăn ý hơn”, Quang Hải nói.

Quang Hải cũng thẳng thắn đánh giá về bản thân chưa có được phong độ tốt nhất và sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng để có thể đáp ứng sự kỳ vọng của BHL, đồng thời khẳng định dù ra sân ở bất kỳ vị trí nào thì cũng sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Sáng nay, HLV Park Hang-seo đã có sự điều chỉnh trong kế hoạch tập luyện. Theo đó, do nhóm các cầu thủ đá chính chỉ tập hồi phục tại khách sạn và chỉ những cầu thủ thuộc nhóm dự bị mới ra sân tập nên thay vì tập ở sân Trường bóng đá Brazil, đội đã chuyển về tập tại nhân cỏ nhân tạo của tập đoàn Samsung để tiết kiệm thời gian di chuyển.

Chiều nay đội tiếp tục nghỉ ngơi dưỡng sức để trở lại với trạng thái sung sức nhất trước khi bước vào trận đấu gặp Olympic Nhật Bản, diễn ra vào 16h00 chiều 19/8 tới.