Dính chấn thương đáng tiếc, tiền vệ Hùng Dũng chia tay ASIAD 18

Tiền vệ Hùng Dũng sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 18 khi gặp phải chấn thương rất đáng tiếc trong trận đấu với Nhật Bản và phải nghỉ ít nhất 1 tháng.

21/08/2018 22:47:55

Hùng Dũng bị chấn thương phải bỏ dở trận đấu.

Cụ thể, trong một tình huống tranh chấp bóng gần cuối hiệp 1, Hùng Dũng không may bị cầu thủ đội bạn đạp gầm giày trúng ngón cái chân trái và không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi khi kiểm tra nhanh tại chỗ, bác sĩ đội tuyển quyết định đưa Hùng Dũng vào bệnh viện chụp X-quang để xác định chính xác mức độ tổn thương. Kết quả là xương ngón chân cái của Dũng bị gãy và cần phải được xử lý kịp thời. Tại bệnh viện, các bác sỹ đã tiến hành các xét nghiệm cần thiết trước khi gây tê để chỉnh lại đoạn xương bị gãy và bó bột cố định. Theo đánh giá của bác sĩ, với chấn thương này, Hùng Dũng cần ít nhất 6 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Đây là điều rất đáng tiếc đối với cá nhân Hùng Dũng sau rất nhiều nỗ lực và phấn đấu để trở lại với màu áo đội tuyển. Về phía ĐT Olympic Việt Nam, chấn thương của Hùng Dũng sẽ khiến cuộc hành trình sắp tới trở nên khó khăn hơn bởi sự thiếu hụt lực lượng nơi tuyến giữa do Điều lệ không cho phép các đội được bổ sung, thay thế cầu thủ khi giải đấu đã tiến hành.

Được biết, mặc dù không thể tiếp tục thi đấu nhưng Hùng Dũng vẫn sẽ ở lại cùng đội tuyển cho đến khi kết thúc vòng 1/8 để các bác sĩ tiếp tục theo dõi tình trạng chấn thương. Sau khi trở về Việt Nam, tiền vệ này sẽ được đưa đi tái khám, chụp chiếu kiểm tra và thực hiện phác đồ điều trị phù hợp nhất.