Trưởng đoàn SEA Games 29 thăm các ĐT futsal Việt Nam

Chiều 5/8, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 2017 đã đến thăm, động viên 2 đội tuyển futsal nam và nữ Việt Nam đang tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8 để chuẩn bị cho sân chơi khu vực.

Trưởng đoàn SEA Games 29 thăm các ĐT futsal Việt Nam

Thay mặt đoàn thể thao Việt Nam, ông Trần Đức Phấn đã trao đổi khát quát về tình hình của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 2017 để các thành viên của 2 đội tuyển futsal  nam và nữ Việt Nam nắm thêm tình hình. Ông Phấn cũng ghi nhận những đóng góp của ông Trần Anh Tú đối với futsal Việt Nam nói chung trong thời gian qua và quá trình chuẩn bị của 2 đội tuyển futsal Việt Nam cho SEA Games 2017. 

Ông Phấn đề nghị, các cầu thủ có thể đưa ra đề xuất của mình để lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam nắm bắt cũng như giải đáp kịp thời. Dù vậy, cả 2 đội đều tỏ ra hài lòng với những gì hiện có nên không có đề xuất nào.

Với tư cách là HLV trưởng ĐT futsal nữ Việt Nam, ông Trương Quốc Tuấn đã báo cáo với Trưởng đoàn thể thao Việt Nam về quá trình tập luyện vừa qua. Theo đó, ĐT futsal nữ Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Nhật với kết quả khả quan khi thắng 2 và thua 1 trước các đội futsal mạnh của Nhật Bản.

Báo cáo tình hình của ĐT futsal nam Việt Nam, ông Trần Anh Tú cho biết, đội cũng có chút khó khăn khi quãng thời gian chuẩn bị bị ngắt quãng do các CLB futsal trong nước tham dự các giải đấu của châu lục cũng như khu vực. Tuy vậy, đó cũng được coi là dịp cọ xát lý tưởng cho các tuyển thủ Quốc gia trong quá trình hướng đến SEA Games 2017.

“Mục tiêu của 2 đội là nằm ở Top 2. Ngoài vị trí ấy là thất bại. Nếu có cơ hội, cả 2 đội sẽ nỗ lực để đổi màu huy chương”, ông Trần Anh Tú nhấn mạnh và hy vọng vào một cuộc lật đổ Thái Lan ở cuộc đua huy chương vàng.

Thay mặt toàn đội, đội trưởng của 2 đội tuyển futsal nam và nữ Việt Nam hứa sẽ nỗ lực hết mình, thi đấu vì màu cờ sắc áo và hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Đáp lời, ông Trần Đức Phấn chúc cho toàn thể hai đội thi đấu thành công và sẽ mang về niềm vui cho khán giả Việt Nam.