Nhà tài trợ VPMilk gặp gỡ động viên và tặng quà ĐT U22, ĐT nữ Việt Nam

Tối 16/8, bà Nguyễn Thị Thu Phương- Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPMilk đã tới nơi đóng quân của ĐT U22 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam tại Kuala Lumpur để gặp gỡ động viên tinh thần và tặng quà hai đội.

Tới dự về lãnh đạo VFF có Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh kiêm Lãnh đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29, ông Dương Vũ Lâm – Ủy viên BCH kiêm lãnh đội ĐT nữ Việt Nam tại SEA Games 29, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng, HLV trưởng Mai Đức Chung và đại diện các cầu thủ  ĐT U22 Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương phát biểu động viên hai đội tuyển.

Tại cuộc gặp, thay mặt Nhà tài trợ VPMilk, bà Nguyễn Thị Thu Phương đã chúc mừng ĐT U22 Việt Nam đã có trận ra quân thuận lợi tại SEA Games 29, đồng thời tin tưởng ĐT nữ Việt Nam cũng sẽ có sự khởi đầu như mong đợi tại lượt trận đầu tiên của môn bóng đá nữ, diễn ra chiều mai.

Nhà tài trợ VPMilk sẽ cung cấp sữa và cao sâm để phục vụ các cầu thủ trong hành trình tại SEA Games 29

Bà Nguyễn Thu Phương cho biết, để góp phần đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho hai đội tuyển trong cuộc đua tại SEA Games 29, ngoài sản phẩm sữa, VPMilik cũng gửi đến các cầu thủ cao sâm để giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo năng lượng. Bên cạnh đó, để khích lệ động viên tinh thần hai đội, Nhà tài trợ VPMilk đã tặng quà mỗi đội 100 triệu đồng.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nhắc nhở các cầu thủ tập trung cho chặng đường phía trước, thi đấu đạt kết quả tốt để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cảm ơn Nhà tài trợ VPMilk đã dành sự quan tâm đặc biệt đến ĐT U22 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam. Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn nói: “Chặng đường đã bắt đầu, đội nam đã khởi đầu đầy thuận lợi và ngày mai đến lượt đội nữ sẽ ra quân. Đường tới vinh quang sẽ không trải hoa hồng, vì vậy hãy nỗ lực hết mình và tập trung cho từng trận đấu. Lãnh đạo VFF và Nhà tài trợ cùng người hâm mộ rất mong chờ cả hai đội tuyển sẽ đạt được thành tích cao nhất. Niềm tin đó có sở khi tất cả đã trải qua quá trình chuẩn bị kỹ càng từ năm 2015 với những chuyến tập huấn quốc tế và những trận đấu cọ xát. Hy vọng các đội sẽ chuyển thành những tấm huy chương. Mong các đội đoàn kết, thi đấu tốt tại SEA Games 29”.

Nhà tài trợ VPMilk tặng quà cho hai đội tuyển

HLV Mai Đức Chung tặng áo lưu niệm với đầy đủ chữ ký của ĐT nữ cho bà Nguyễn Thị Thu Phương – đại diện Nhà tài trợ VPMilk

Ngày mai, ĐT U22 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ hai tại bảng B. Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng là U22 Campuchia. Trong khi đó, ở trận ra quân môn bóng nữ cũng diễn ra vào chiều mai, ĐT nữ Việt Nam sẽ đối diện với thử thách đầu tiên là Philippines.