Lễ công bố nhà tài trợ chính giải bóng đá nam U15 Quốc tế – Cúp Acecook 2019

Chiều nay (20/8), tại khách sạn The Imperial Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với công ty Bình Minh tổ chức Lễ công bố Nhà tài trợ chính Giải bóng đá nam U15 quốc tế – Cúp Acecook 2019. 

* HTV và FPT Play sẽ truyền hình trực tiếp Lễ khai mạc, Lễ bế mạc và 3 trận đấu của ĐT U15 Việt Nam tại giải.

Lãnh đạo VFF trao Bảng danh vị và tặng hoa chúc mừng đại diện Nhà tài trợ Acecook.

Tới dự, về phía lãnh đạo địa phương có ông Trần Văn Tuấn- Phó chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, ông Nguyễn Đình Trung – Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; Về phía LĐBĐ Việt Nam có ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký, Trưởng BTC giải; Về phía Nhà tài trợ Acecook có ông Kaneda Hiroki – Phó giám đốc khối marketting và các đại diện các nhà tài trợ của Giải, đại diện công ty Bình Minh Group – đơn vị phối hợp tổ chức giải, cùng đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Phó Tổng thư  ký VFF Nguyễn Minh Châu.

Phát biểu về sự kiện này, ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Giải bóng đá nam U15 Quốc tế – Cúp Acecook 2019 nằm trong chương trình hỗ trợ của UEFA năm 2019 hướng tới bóng đá trẻ . UEFA cũng hỗ trợ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam mời một đội châu Âu tham dự để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho chương trình giàu ý nghĩa này. LĐBĐVN vui mừng khi Giải bóng đá nam U15 Quốc tế có sự đồng hành của Acecook trên cương vị Nhà tài trợ chính của giải. Acecook cũng đang được biết tới trong vai trò nhà tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Với sự đồng ý cho phép tổ chức, hỗ trợ của Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và các Ban, Ngành, LĐBĐVN tin rằng Giải bóng đá nam U15 Quốc Tế – Cúp Acecook 2019 được tổ chức thành công tốt đẹp và đem đến cho khán giả địa phương với những trận đấu hấp dẫn, thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo người hâm mộ”. 

Đại diện Nhà tài trợ Acecook phát biểu tại sự kiện.

Ông Kaneda Hiroki – Phó Giám Đốc Khối Marketing của Công ty Acecook Việt Nam, đơn vị tài trợ chính của giải đấu chia sẻ: “Cho đến nay, Acecook Việt Nam đã tham gia rất nhiều hoạt động đóng góp vào sự phát triển của xã hội như: tài trợ cho Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam, chương trình học bổng cho các bạn học sinh – sinh viên. Lí do chúng tôi quyết định trở thành nhà tài trợ của Giải bóng đá nam U15 quốc tế Cúp Acecook 2019 là vì chúng tôi muốn thông qua thể thao để đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của xã hội Việt Nam, qua đó giúp xây dựng thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam khỏe mạnh. Acecook Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục cung cấp những sản phẩm thực phẩm ngon – an toàn để quý vị có thể an tâm sử dụng, đồng thời không ngừng nỗ lực để đưa những sản phẩm này vươn ra thế giới.

Giải bóng đá nam U15 Quốc Tế với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam trên cương vị là nhà tài trợ chính. Giải đấu có 4 đội bóng tham dự gồm: chủ nhà U15 Việt Nam cùng 3 đội khách mời U15 Myanmar, U15 Hàn Quốc và U15 Nga. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm (thắng được 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm) để xếp hạng chung cuộc. Giải sẽ diễn ra từ ngày 26/8 đến 30/8/2019 tại SVĐ Bà Rịa, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

>>>LỊCH THI ĐẤU<<<

>>>ĐIỀU LỆ GIẢI<<<

THÔNG TIN VỀ NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH – ACECOOK VIỆT NAM

Điều mà chúng tôi cho là quan trọng nhất đó chính là đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua Phương châm “Cook happiness”. Tất cả sản phẩm của công ty đều được thẩm định kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, Acecook Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu… để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng. Theo đó, không chỉ phát triển tại Việt Nam, Acecook Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đi khoảng 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có  những quốc gia nổi tiếng khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc… Đặc biệt, là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook, Acecook Việt Nam được chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền tại Nhật Bản để làm ra những sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Acecook Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và mong muốn trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.