ĐT Việt Nam di chuyển sang Dubai, chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan tại vòng 1/8

Sáng nay (18/1), ĐT Việt Nam đã di chuyển từ Al Ain sang Dubai để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Sau 2 tiếng di chuyển bằng xe bus, toàn đội đã có mặt tại khách sạn Crowne Plaza, Dubai.

Cũng giống như các lần di chuyển trước, mọi công tác hậu cần liên quan đến việc ăn ở tại khách sạn, kế hoạch tập luyện của đội tuyển đều được VFF cử cán bộ đi trước để phối hợp với BTC thực hiện nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi cũng như sự tiện nghi cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nhờ vậy, sau 2 tiếng di chuyển bằng xe bus từ Al Ain tới Dubai, toàn đội chỉ mất ít phút để nhận chìa khoá phòng, sớm ổn định nơi đóng quân và thưởng thức bữa trưa ngon miệng.

17h chiều nay theo giờ UAE (20h giờ VN), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Dubai, chuẩn bi cho cuộc đọ sức với Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Sau khi chính thức giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp, tinh thần các cầu thủ đang rất hứng khởi. Quan trọng hơn, HLV Park Hang-seo sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong tay khi không có cầu thủ nào bị chấn thương hoặc phải nghỉ thi đấu vì thẻ phạt.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan sẽ diễn ra vào 18h00 (giờ VN) ngày 20/1 tới.

Một số hình ảnh ĐT Việt Nam đến Dubai: