HLV U23 Malaysia nói gì khi đội nhà lập kỳ tích?

U23 Malaysia có chiến thắng 1-0 trước U23 Saudi Arabia để trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành vé vào chơi tứ kết vòng chung kết U23 châu Á. Trước kỳ tích này, HLV Ong Kim Swee tỏ ra vô cùng hài lòng và tự hào về các học trò.

17/01/2018 09:36:01

Tối qua (16/1), trong trận đấu quyết định cho tấm vé đi tiếp tại bảng C, U23 Malaysia đã có chiến thắng bất ngờ 1-0 trước U23 Saudi Arabia. Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Ong Kim Swee có 4 điểm trong tay, xếp thứ 2 bảng đấu và trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành vé vào chơi tứ kết giải U23 châu Á.

Thành tích kể trên khiến CĐV bóng đá Malaysia vô cùng vui mừng. Trong khi đó, HLV Ong Kim Swee cũng tỏ ra rất hài lòng và tự hào về các học trò. Theo nhà cầm quân 47 tuổi này, U23 Malaysia đã có một trận đấu tuyệt vời. Chiến thắng đếu những giây phút cuối cùng và luôn tin tưởng vào chiến thắng.

“Toàn đội đã thi đấu một trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ chiến đấu với sự nỗ lực và quyết tâm cao. Tôi cùng các học trò rất vui mừng và hạnh phúc sau chiến thắng ngày hôm nay”, HLV Ong Kim Swee cho hay.

Bên cạnh đó, ông Ong Kim Swee đã từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới lối chơi của U23 Malaysia trong cuộc chạm trán U23 Saudi Arabia.

HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia. Ảnh Tienphong.vn

“Tôi không muốn đề cập tới lối chơi của đội bóng ngày hôm nay. Trong bóng đá, kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng nhất. Dù sao thì chúng tôi đã có mặt ở tứ kết. Chúng tôi đã làm nên lịch sử. Toàn đội vô cùng phấn khích sau chiến tích này”, HLV Ong Kim Swee chốt lại.

Trước đó, trong buổi họp báo vào ngày 15/1, HLV Ong Kim Swee từng bóng gió chê lối chơi phòng ngự kiểu “xe bus” của U23 Việt Nam để có chiến thắng trước U23 Australia. Ông khẳng định mình sẽ không có các học trò chơi theo lối chơi như vậy.

Tuy nhiên, ở trận đấu với U23 Saudi Arabia, các cầu thủ U23 Malaysia thậm chí còn phòng ngự tiêu cực hơn. Kể từ khi có bàn dẫn trước từ sai lầm của hàng thủ đối phương, họ lùi về sâu bên phần sân nhà và lúc nào cũng có từ 6-7 cầu thủ giăng ngang trước cầu môn.

Nguồn: tienphong.vn