U21 Tuyển chọn Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước U21 Malaysia

Hàng công tỏa sáng giúp U21 Tuyển chọn Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước U.21 Malaysia ở lượt trận thứ 2 diễn ra hôm nay trên sân Tự Do (Huế) dù đội nhà bỏ qua nhiều cơ hội ghi bàn. 

U21 Tuyển chọn Việt Nam tiến gần đến trận chung kết sau thắng lợi 2-1 trước Malaysia.

Bàn thắng đến khá sớm với U21 Tuyển chọn Việt Nam ở phút thứ 10 khi Hồ Minh Dĩ bị Wenceslau phạm lỗi trong khu vực 16m50 và Đinh Thanh Bình thực hiện thành công quả đá phạt trên chấm 11m. Bàn thắng thứ ba tại giải đưa tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai tạm dẫn đầu danh hiệu vua phá lưới.

Sau bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ  Việt Nam tiếp tục chơi tấn công đẹp mắt bằng các tình huống phối hợp nhanh nhạy, xử lý kỹ thuật được khán giả trên sân Tự Do nhiều lần vỗ tay tán thưởng.

Phút 21, Trương Văn Thái Quý- tuyển thủ U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018- có pha phối hợp đá phạt ăn ý với Hồ Minh Dĩ, tiếc là Triệu Việt Hưng không dứt điểm thành công sau pha kiến tạo từ Văn Dĩ. Thái Quý tiếp tục ghi dấu ấn với pha phát động tấn công sắc bén giúp Ngô Tùng Quốc ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho U21 Tuyển chọn Việt Nam ở phút 44.

Đầu hiệp hai, HLV Ong Kim Swee thay đổi trên hàng tấn công khi tung Abdul Halim cùng Bin Norhashim vào sân nhưng các cầu thủ Malaysia vẫn chơi tấn công lép vế so với các cầu thủ chủ nhà. Tỷ số lẽ ra đã được nới rộng cho U21 Tuyển chọn Việt Nam nếu như Đinh Thanh Bình không bỏ lỡ 2 cơ hội mười mươi, đối mặt với thủ thành Chien Khai.

Không những vậy, các học trò của HLV Hoàng Tùng còn để đội bạn có bàn gỡ 1-2 ở phút 90+2 của trận đấu do công tiền đạo Nik Alias. Nhưng đó cũng là những gì mà các học trò HLV Ong Kim Swee làm được.

Như vậy U21 Tuyển chọn Việt Nam toàn thắng sau 2 lượt đấu, dẫn đầu với 6 điểm và gần như chắc chắn có vé chơi trận chung kết.U21 Malaysia có cùng 3 điểm với Gimhae CFC (Hàn Quốc) nhưng xếp trên nhờ thành tích đối đầu. U.21 Myanmar thua 2 trận, tạm xếp cuối bảng xếp hạng.