U16 Việt Nam thả lỏng tại bể bơi, thư giãn trước trận gặp Australia

Quên đi thất bại đậm đà trước U16 Nhật Bản, các cầu thủ U16 Việt Nam bước vào một chu trình mới chuẩn bị cho trận quyết đấu với U16 Australia.

Trận thua U16 Nhật Bản tới 0-7 tại bảng B VCK U16 châu Á vào tối 16/9 được HLV trưởng Đinh Thế Nam nhận định một phần do tâm lý chuẩn chưa tốt của các học trò, dẫn đến cóng chân khi gặp đối thủ quá đẳng cấp. Do đó trong buổi sáng nay (17/9), ông cho các cầu thủ của mình xuống bể bơi thả lỏng, hồi phục thể trạng và quan trọng nhất là giúp họ lấy lại tinh thần sảng khoái.

Nhóm những cầu thủ đá chính ngày hôm qua được xuống bể bơi trước, trong khi nhưng cầu thủ đá ít hơn phải khởi động chạy dọc bờ biển rồi mới xuống bể. Các cầu thủ được yêu cầu không vận động mạnh, chỉ di chuyển đi lại từ từ nhiều lần giữa hai đầu thành bể. Bài tập này sẽ giúp các cơ bắp được thả lỏng, rất tốt cho việc hồi phục sức lực.

Dễ nhận thấy các cầu thủ rất thích thú với phương pháp tập luyện này. Họ dường như đã quên đi nỗi thất vọng buổi tối qua, thay vào đó là những nụ cười đầy lạc quan.

Chiều nay, toàn đội sẽ ra sân tập kỹ chiến thuật chuẩn bị cho trận quyết đấu với U16 Australia vào 21h30 ngày 19/9 tới.