Tiền đạo Anh Đức: "Đội tuyển sẽ cố gắng để người hâm mộ có niềm vui trọn vẹn"

Trả lời báo chí trước buổi tập chiều nay, tiền đạo kỳ cựu Anh Đức bày tỏ sự phấn khởi khi đội tuyển nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo người hâm mộ. Anh thừa nhận, điều này cũng mang đến những áp lực tâm lý nhất định và toàn đội sẽ phải cố gắng hết mình làm sao để người hâm mộ có được niềm vui trọn vẹn.

14/11/2018 22:08:55

Tiền đạo Anh Đức trả lời báo chí trước buổi tập chiều nay- Photo: Hải Đăng.

Trước khi bước vào sân tập, Anh Đức và đồng đội cũng thấy người hâm mộ vẫn đang cố gắng tìm chiếc vé để xem trận đấu tới. Khi được hỏi cảm giác như thế nào lúc nhìn thấy hình ảnh này, Anh Đức chia sẻ: “Có thể nói tâm trạng của tôi khá phấn khởi khi người hâm mộ luôn theo dõi bước tiến của đội tuyển. Đó là điều tự hào khi thi đấu trên sân nhà và có sự quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, đấy phần nào cũng là áp lực lớn. Người hâm mộ ủng hộ mình thì mình phải cố gắng đáp lại người hâm mộ có niềm vui trọn vẹn”.

Chia sẻ về việc sốt vé và đội tuyển có đủ vé cho gia đình hay không, Anh Đức nói: “Về vấn đề vé thì năm nào cũng thế. Cầu thủ trong đội cũng có nhiều người thiếu vé để biếu gia đình, bạn bè. Trước giải, anh em đã họp, rút kinh nghiệm về việc này và thống nhất cách xử lý, tuyệt đối không để chuyện vé gây xao nhãng, mất tập trung cho trận đấu”.

Sau khi dành trọn 1 ngày nghỉ ngơi, đội tuyển đã trở lại với sân tập để chuẩn bị cho trận “thư hùng” với Malaysia- Photo: Hải Đăng.

Đánh giá các đối thủ ở AFF Suzuki Cup 2018 năm nay, Anh Đức cho biết điều quan trọng lúc này là tập trung cho trận đấu gặp Malaysia sắp tới: “Trước mắt mình tập trung chuyện của mình là tiếp đối thủ Malaysia, còn chuyện khác BHL sẽ tính toán. Chúng tôi xác định trận thi đấu với Malaysia lrất khó bởi hai đội được dự đoán sẽ tranh nhất nhì bảng, nên mình phải cố gắng”.

Lão tướng của tuyển Việt Nam cũng cho biết anh hài lòng về bản thân trong trận ra quân thắng Lào 3-0, và muốn giữ được phong độ tốt tại giải. Đặc biệt Anh Đức nói rằng anh chưa có điểm dừng dù đã 33 tuổi. “AFF Suzuki Cup 2018 là giải cuối cùng hay không tôi chưa khẳng định được. Tương lai không thể nói trước. Hiện tại, tôi chỉ suy nghĩ từng trận, thi đấu theo những gì mình đang làm, còn trước mắt thì trận đấu với Malaysia mới là quan trọng nhất”, Anh Đức chia sẻ.