Than Quảng Ninh được đối thủ Singapore tôn trọng ở AFC Cup

Hôm qua (13/3), đại diện của CLB Than Quảng Ninh và đội chủ nhà Home United (Singapore) đã cùng nhau tham dự buổi họp báo trước trận đấu ở lượt trận thứ 3 bảng H AFC Cup 2017.

14/03/2017 10:16:26

Bảng H của AFC Cup 2017 khá đặc biệt khi chỉ có sự tham dự của 3 đội bóng thay vì 4 đội bóng như các bảng đấu khác, do đại diện của Lào rút lui. Vì vậy, mỗi lượt trận chỉ có một trận đấu diễn ra và cuộc đối đầu giữa Home United và Than Quảng Ninh là trận đấu ở lượt trận thứ 3.

Sau 2 lượt trận, Yadanarbon (Myanmar) đang tạm dẫn đầu với 4 điểm sau 2 trận đã đấu. Mới chỉ đá 1 trận, Than Quảng Ninh xếp nhì bảng với 1 điểm trong khi Home United vẫn đang trắng tay.

Đại diện cho CLB Home United tham dự buổi họp báo trước trận đấu tới là HLV trưởng Aidil Sharin và thủ thành Hassan Sunny. Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh là hai gương mặt bên phía đội bóng Việt Nam tham dự.

HLV Phan Thanh Hùng (trái) và thủ môn Huỳnh Tuấn Linh trong buổi họp báo trước trận. Ảnh: Home United Football Club.

Trong khi đó, HLV Aldil Sharin đánh giá khá cao đội bóng đất Mỏ: “Than Quảng Ninh là đối thủ rất mạnh. Họ phòng thủ tốt và tấn công đầy tốc độ. Phải chuẩn bị tốt, tôi chắc chắn đội bóng sẽ ra sân để đạt được kết quả như mong đợi”.Với thủ thành kì cựu của ĐT Singapore – Hassan Sunny, anh hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này với đội chủ nhà. Anh chia sẻ: “Đây là trận đấu thứ 2 của chúng tôi ở vòng bảng AFC Cup và cần một chiến thắng để đi tiếp. Đội bóng sẽ không dùng ít hơn 120% sức mạnh trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ của các CĐV nhà ngay từ những phút đầu trận”.

Ở trận đấu với Home United sắp tới, Than Quảng Ninh sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ là Thanh Hiền, Xuân Hùng và Tuấn Tú do chấn thương. Trận đấu giữa 2 đội bóng này sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 hoomnay (14/3) (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Jalan Besar.

Nguồn: laodong.com.vn