Sân Mỹ Đình mở cửa tự do ở trận Than Quảng Ninh đá AFC Cup

Trận đấu giữa CLB Than Quảng Ninh và Yadanarbon FC (Myanmar), thuộc khuôn khổ bảng H giải AFC Cup 2017, diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 8.3, sẽ thi đấu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình và khán giả sẽ vào cửa tự do.

08/03/2017 11:14:15

Để trợ giúp lực lượng CĐV Quảng Ninh đến sân Mỹ Đình đông hơn, Hội CĐV CLB bóng đá than Quảng Ninh đã lên kế hoạch “Tiếp lửa đường xa AFC Cup 2017”. Hàng trăm CĐV Than Quảng Ninh sẽ hành quân lên Mỹ Đình từ sáng 8.3 mang theo rất nhiều cờ và băng rôn.

Về phía CLB Than Quảng Ninh, đội bóng này đã di chuyển lên Hà Nôi từ ngày 6.3. Phong độ của đội bóng đất mỏ đang khá phập phù, một trận thắng trước đối thủ đến từ Myanmar sẽ mang lại động lực lớn cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Tại cuộc họp báo trước trận, ông Hùng phát biểu: “Chúng tôi rất tiếc khi không được thi đấu tại sân nhà Cẩm Phả. Việc phải di chuyển từ Quảng Ninh lên Hà Nội tất nhiên đã khiến chúng tôi gặp những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, được sự hỗ trợ của VFF trong công tác tổ chức trận đấu, chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận gặp Yadanarbon FC”.

Trong lần đầu CLB Than Quang Ninh được thi tại AFC Cup, ông Hùng cho rằng đây là cơ hội để CLB quảng bá hình ảnh với thế giới. Ông Hùng tin CLB Than Quảng Ninh sẽ đạt được kết quả tốt.

Trong khi đó, HLV Rene Oscar của CLB Yadanarbon cho biết: “Tại giải quốc nội năm ngoái, chúng tôi đã sớm giành ngôi vô địch chỉ sau 15 vòng đấu. Nhưng năm nay chúng tôi có sự thay đổi mạnh về lực lượng khi chủ tịch Liên đoàn bóng đá Myanmar đã quyết định tạo nhiều cơ hội hơn cho cầu thủ trẻ. Cũng vì lý do này, chúng tôi chỉ còn lại 1 ngoại binh trong đội hình thay vì 4 ngoại binh như mùa giải trước.

Chúng tôi coi AFC Cup là cơ hội để các cầu thủ trong nước có cơ hội rèn giũa, hướng tới việc cung cấp khoảng 10 cầu thủ cho đội tuyển quốc gia Myanmar”.

Nguồn: thethao.thanhnien.com.vn