'Sát thủ' Malaysia đánh giá cao hàng thủ Việt Nam

Norshahrul Talaha, cầu thủ đã ghi 3/4 bàn của Malaysia sau 2 trận đầu tiên của AFF Suzuki Cup 2018 đánh giá hàng thủ của Việt Nam rất tốt.

16/11/2018 11:55:38

“Thời tiết ở Việt Nam có hơi lạnh”, Talaha – sát thủ của Malaysia ở thời điểm hiện tại chia sẻ ngay sau khi anh cùng đồng đội đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). “Nhưng với tôi thì không vấn đề gì. Tôi đã thi đấu rất nhiều ở Việt Nam và biết rằng họ rất mạnh. Hy vọng rằng ở trận đấu này, các đồng đội của Malaysia sẽ chơi tốt”. 

Talaha được xem là “khắc tinh” của Việt Nam. Năm 2010, anh góp công giúp Malaysia đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-0. Bốn năm sau, Talaha cũng ghi bàn trong thắng lợi 4-2 của Malaysia trước Việt Nam ở lượt về bán kết, qua đó giúp đội nhà thắng chung cuộc 5-3 để vào chơi trận chung kết. 

Đánh giá về Việt Nam ở giải đấu này, Talaha cho hay: “Hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam rất tốt. Tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu chất lượng”. 

Talaha đã ghi 3 bàn thắng ở AFF Suzuki Cup 2018 

Ngoài Talaha, Zaquan Adha là cầu thủ còn lại đã ghi bàn cho Malaysia ở AFF Suzuki Cup 2018. Chia sẻ với phóng viên Việt Nam, cầu thủ này cho hay: “Với chúng tôi, Việt Nam là một đội tuyển mạnh. Chắc chắn đây sẽ không phải là một trận dễ dàng với Malaysia. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình”.

Cùng chung quan điểm với Talaha, Zaquan cho rằng: “Hàng thủ Việt Nam có một số vị trí rất chất lượng. Mọi vị trí khác cũng có sự tương tác rất tốt đối với hàng phòng thủ. Tất nhiên chúng tôi muốn có 3 điểm nhưng như đã nói, sẽ không hề dễ dàng để Malaysia giành được số điểm tối đa. Malaysia sẽ cố gắng hết sức vì mục tiêu đó. Còn không, chúng tôi cũng phải bằng mọi cách giành được ít nhất 1 điểm”.