Nỗ lực cống hiến và thi đấu quả cảm, ĐT nữ Việt Nam được thưởng 1 tỷ đồng

Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng và Thường trực BCH LĐBĐVN đã gửi lời đặc biệt khen ngợi tinh thần quyết tâm, thi đấu máu lửa vì màu cờ sắc áo tổ quốc của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong trận chung kết giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2016.

Thường trực BCH LĐBĐVN gửi lời cảm ơn ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã nỗ lực hết mình trong hành trình tại Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á, đồng thời quyết định thưởng cho toàn đội 1 tỷ đồng.

Đội tuyển nữ Việt Nam tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2016 từ ngày 24/7 đến 4/8. Với thành tích xuất sắc giành chiến thắng cả 3 trận để đứng đầu bảng A, vượt qua chủ nhà Myanmar ở bán kết 1 và thi đấu đầy nỗ lực, quả cảm trong trận chung kết với Thái Lan tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á diễn ra lúc 18h30 tối nay (4/8). Dù không thể đăng quang ngôi vô địch, nhưng những gì các cô gái Việt Nam đã thể hiện, người hâm mộ có quyền được hy vọng về sự trở lại của bóng đá nữ Việt Nam tại đấu trường khu vực và châu lục.

Theo kế hoạch, ngày mai (5/8), đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường về nước. Toàn đội sẽ cùng bay từ Mandalay (Myanmar) sang Bangkok (Thái Lan) và tách nhóm tại đây trước khi quay trở về Việt Nam.

Dự kiến, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và 8 thành viên đội tuyển sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 21h05 tối mai. HLV trưởng Mai Đức Chung cùng các thành viên còn lại sẽ về đến sân bay Nội Bài lúc 20h50 cùng ngày.