Thái Sơn Nam năm thứ 8 liên tiếp tài trợ chính giải U17 Quốc gia

Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam năm thứ 8 liên tiếp đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch U17 QG trên cương vị là Nhà tài trợ chính. Lễ công bố sự kiện này đã được tổ chức trang trọng tại trụ sở LĐBĐVN chiều nay (20/6).

Tới dự, về phía lãnh đạo LĐBĐVN có Phó chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường trực BCH Trần Anh Tú, Tổng thư ký Lê Hoài Anh; về phía đại diện Nhà tài trợ có ông Nguyễn Hồng Hải – Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam. Buổi lễ cũng có sự hiện diện của các Ủy viên BCH LĐBĐVN tại Hà Nội, Trưởng các Ban chức năng LĐBĐVN, Ban Tổng thư ký và đại diện các phòng chức năng, các đơn vị trực thuộc, đại diện các đội bóng tham dự VCK giải bóng đá vô địch U17 QG- Cúp Thái Sơn Nam 2018 cùng đông đảo đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Công ty TNHH Thương mai Thái Sơn Nam năm thứ 8 liên tiếp là Nhà tài trợ chính của Giải U17 QG

Trong lời phát biểu khai mạc buổi lễ, thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Nhà tài trợ Thái Sơn Nam đối với công tác tổ chức giải U17 Quốc gia. Tổng thư ký Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Sự ủng hộ và gắn kết của Nhà tài trợ Thái Sơn Nam đối với Giải bóng đá U17 QG trong 8 năm qua là rất đáng trân trọng và thực sự trở thành  nguồn động viên lớn đối với LĐBĐVN trong công tác tổ chức, quản lý và điều hành các giải đấu quốc gia, đặc biệt là các giải trẻ nhằm xây dựng nền tảng tốt để phục vụ các ĐTQG thực hiện các nhiệm vụ mới tại đấu trường quốc tế”.

Ông Lê Hoài Anh- Tổng thư ký LĐBĐVN.

Ông Lê Hoài Anh cũng chia sẻ, việc đồng hành cùng giải U17 Quốc gia trong 8 năm liền cũng chính là lời khẳng định tình cảm, trách nhiệm của Nhà tài trợ Thái Sơn Nam đối với cộng đồng xã hội nói chung và đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng, đúng như triết lý kinh doanh đã đưa Công ty Thái Sơn Nam đến thành công như hôm nay : Đó là niềm tin, sự gắn bó, cùng chung một hướng đi, nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu vươn đến tầm cao mới.

Ông Nguyễn Hồng Hải- Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam.

Về phần mình, ông Nguyễn Hồng Hải – Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam đã bày tỏ sự vinh dự và niềm vui khi Thái Sơn Nam đã được đóng góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam thông qua hoạt động tài trợ cho giải đấu. Ông Nguyễn Hồng Hải nói: “Chúng tôi đã chứng kiến việc xây dựng bóng đá trẻ của chúng ta ngày càng có bài bản, đi vào chiều sâu. Các thế hệ cầu thủ trưởng thành thông qua các giải trẻ trong đó có giải U17 Quốc gia đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của nền bóng đá Việt Nam. Điển hình là thành tích nổi bật của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục. Thành công đó là sự khích lệ to lớn đối với tất cả chúng ta, những người luôn tâm huyết, tìm cách đóng góp phần bé nhỏ, luôn đồng hành cổ vũ cho bóng đá nước nhà. Chúng tôi vì thế rất tự tin để tiếp tục tài trợ cho giải U17 QG trong tương lại với tất cả sự chân thành và tâm huyết của mình”.

Ông Trần Quốc Tuấn- Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN tặng hoa và Bảng danh vị cho ông Nguyễn Hồng Hải- đại diện Nhà tài trợ Thái Sơn Nam.

Tham dự Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Năm 2018 có tổng cộng 24 đội bóng, được chia vào 4 bảng, mỗi bảng 6 đội thi đấu Vòng loại. Bảng A gồm có: CAND, Hải Phòng, Viettel, Quảng Ninh, Hà Nội, Nam Định; Bảng B gồm có : FLC Thanh Hóa, SLNA, TT-Huế, Quảng Nam, SHB Đà Nẵng, Tây Ninh; Bảng C gồm có : Bình Định, Phú Yên, Lâm Đồng, Sannest Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, HAGL và Bảng D gồm có :An Giang, Long An, TP.HCM, Đồng Tháp, Cần Thơ, Đồng Nai.

Kết thúc cuộc đua tại vòng loại, 7 đội bóng xuất sắc giành vé tham dự Vòng chung kết cùng với chủ nhà U17 PVF gồm: Công An Nhân Dân, Viettel (Bảng A); SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An (Bảng B); Hoàng Anh Gia Lai, Becamex Bình Dương (Bảng C); An Giang (Bảng D).

Lãnh đạo LĐBĐVN chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Nhà tài trợ.

8 đội giành quyền tham dự Vòng chung kết sẽ được chia thành 2 nhóm A và B, 4 đội/nhóm thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi nhóm để tính điểm, xếp hạng. 2 Đội đứng đầu mỗi nhóm sẽ vào thi đấu Bán kết. 2 đội thắng Bán kết vào Chung kết tranh vô địch, 2 đội thua Bán kết xếp đồng giải Ba.

Các nhà báo được mời tham gia bốc thăm xếp lịch thi đấu cho VCK Giải bóng đá vô địch U17 QG- Cúp Thái Sơn Nam 2018.

Theo kết quả bốc thăm, Nhóm A gồm có chủ nhà PVF, SHB Đà Nẵng, CAND và Becamex Bình Dương; Nhóm B là cuộc cạnh tranh của HAGL, An Giang, Viettel và SLNA.

Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U17 QG- Cúp Thái Sơn Nam 2018 sẽ diễn ra tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF từ 26/6 đến 6/7 tới.

LỊCH THI ĐẤU VCK GIẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH U17 QG- CÚP THÁI SƠN NAM 2018
(Địa điểm: Trung tâm PVF- Hưng Yên)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA