Siêu Cúp QG – Cúp Thaco 2016: Hứa hẹn sự hấp dẫn

16 giờ ngày 29/12 tới tại SVĐ Hàng Đẫy- Hà Nội sẽ diễn ra cuộc so tài giữa CLB Hà Nội T&T – đội Vô địch Giải VĐQG Toyota 2016 và CLB Than Quảng Ninh – đội đoạt Cúp Quốc gia Kienlongbank 2016 trong khuôn khổ trận Siêu Cúp QG – Cúp Thaco 2017. Để chuẩn bị cho sự kiện này, chiều nay (21/12), BTC trận đấu đã tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện và công bố nhà tài trợ. 

Từ sáng kiến thiết thực của Báo Tiền Phong năm 1999, trận Siêu Cup bóng đá QG được tổ chức hàng năm và trở thành trận đấu mở màn cho mùa giải mới, luôn thu hút sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ cả nước. Tính đến mùa giải năm nay, đã có 17 trận Siêu Cúp được LĐBĐVN, Công ty CP BĐCN Việt Nam, báo Tiền Phong tổ chức thành công, góp phần hoàn thiện lịch thi đấu bóng đá đỉnh cao quốc gia và nâng cao uy tín của bóng đá Việt Nam.

Để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp QG và mùa giải 2017, cả hai CLB đều đã có sự đầu tư mạnh mẽ và có chiều sâu về lực lượng, cũng như đặt quyết tâm rất cao giành Siêu Cúp để tạo sự khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới. HLV Phan Thanh Hùng cho biết thêm, cầu thủ Nghiêm Xuân Tú sẽ từ Đức về ngày 24/12 để cùng cả đội tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu này. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đánh giá cao những nỗ lực chuẩn bị của BTC giải cũng như hai đội bóng và hy vọng với khát khao chiến thắng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của CLB Hà Nội T&T và CLB Thanh Quảng Ninh trong suốt thời gian qua, trận Siêu Cúp Quốc gia – Cúp Thaco 2016 sẽ cống hiến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, thể hiện tinh thần fair play và khát vọng chinh phục thử thách trước mùa giải mới, qua đó xứng đáng với sự kỳ vọng là bữa tiệc bóng đá tất niên dành cho khán giả hâm mộ, đồng thời cũng sẽ là sự khởi đầu đầy hứa hẹn cho bóng đá Việt Nam trước khi bước vào mùa giải 2017.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, BTC quyết định nâng giá trị giải thưởng. Theo đó, đội đoạt Siêu Cúp được nhận 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao các giải cá nhân như: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất 10 triệu đồng, Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu 10 triệu đồng. 

* Giá vé trận Siêu Cúp – Thaco 2016: đồng giá 50.000 đ/vé.

* Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên VTV6.

* Qua 17 kỳ Siêu cúp, CLB SLNA và CLB B.Bình Dương đang là những đội bóng giàu thành tích nhất với 4 lần đoạt Cúp. Cho đến nay đã có 10 đội bóng vinh dự giành chức Vô địch Siêu Cúp là: Thể Công, SLNA, HAGL, Mitsustar Haier Hải Phòng, GĐTLA, B.Bình Dương, Lam Sơn Thanh Hoá, Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng, The Vissai Ninh Bình.

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA