Đồng hành cùng đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29: Việt Nam vs Indonesia, chờ Công Phượng tỏa sáng

Kể từ khi được khoác trên mình màu áo U19 năm 2014 tới nay đã là U22, cái tên Công Phượng chưa bao giờ là hết hot với người hâm mộ. Từ U19 tới U22 bất cứ đâu chàng trai Nghệ An cũng luôn tạo được cảm hứng cho đồng đội và tạo được những khoảnh khắc kì diệu cho bóng đá nước nhà.

Nói tới Công Phượng chắc ai cũng phải nhớ tới khả năng đi bóng lắt léo, những cú dứt điểm đầy uy lực, mạnh mẽ, những đường chuyền sắc lẹm như dao và nền tảng thể lực dẻo dai, sung mãn. Sự sáng tạo trong lối chơi của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã làm điêu đứng hàng phòng ngự đối phương, làm cháy lại tình yêu với bóng đã nước nhà sau những giai đoạn rệu rã. Chính vì lẽ đó, Công Phượng được xem như ngôi sao, chịu không ít áp lực, kì vọng từ người hâm mộ.

Đã có quãng thời gian chàng trai người Đô Lương chững lại, cùng lúc đó là hàng ngàn những lời chỉ trích, những lời chê bai về phong độ của mình. Nhưng dường như những lời chỉ trích đó càng giúp Công Phương thêm cố gắng luyện tập miệt mài để giờ đây anh đã trở thành 1 chân sút trong đội hình U22 Việt Nam.

Thật vậy, Công Phượng đang là đầu tàu dẫn lái U22 Việt Nam bay cao trong 3 chiến thắng liên tiếp. Trong 3 trận đấu đó, anh chơi đều bùng nổ, luôn thể hiện được những phẩm chất kĩ thuật thượng thừa của mình. Phượng luôn khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương, đóng vai trò chim mồi và không quên những cú đột phá xuyên thủng vào trung lộ. Chẳng thế mà giờ đây cầu thủ Hoàng Anh Gia lai đang dẫn đầu vua phá lưới của SEA Games, bỏ túi 4 bàn thắng, 2 đường kiến tạo và góp phần rất lớn vào lối chơi chung của đội tuyển nước nhà.

Hôm nay, trận đấu giữa Indonesia và đội tuyển Việt Nam của chúng ta sẽ diễn ra. U22 Việt Nam đang chạm tay rất gần vào tấm vé vào bán kết, càng gần hơn trên chặng đường chinh phục vàng của lứa cầu thủ trẻ tài năng. Tôi và người hâm mộ luôn bên Phượng và đồng đội. Chúc em và U22 luôn giữ cái đầu lạnh, bình tĩnh tự tin và chiến thắng.

Tác giả: Nguyễn Trần Tùng Lâm

Địa chỉ: Kim Đính – Kim Thành – Hải dương

>>>THỂ LỆ CUỘC THI<<<