Hai đội tuyển Futsal nam, nữ Việt Nam về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thi đấu tại SEA Games 29

Tối nay (28/8), hai đội tuyển Futsal nam và nữ Việt Nam đã về nước, kết thúc tốt đẹp chuyến thi đấu SEA Games 29 tại Malaysia với thành tích giành HCĐ (nam) và HCB (nữ).

Hai đội tuyển Futsal nam và nữ Việt Nam tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Ảnh: Hữu Thành

Đội tuyển Futsal nam, nữ Việt Nam chia làm 2 nhóm xuất phát cách nhau gần 1 giờ từ sân bay quốc tế Kuala Lumpua để về Việt Nam. Chuyến bay chở trưởng đoàn Trần Anh Tú và các thành viên 2 đội hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (tp Hồ Chí Minh) lúc 20h10. Trong khi đó, nhóm 10 người còn lại bao gồm Lãnh đội Bùi Hiền Lương cùng 2 thành viên ban huấn luyện, 2 vận động viên nam và 8 vận động viên nữ về tới sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 22h15 cùng ngày.

Nhóm thành viên Ban huấn luyện và cầu thủ được Phó tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu ra đón tại sân bay Nội Bài 

Tại SEA Games 29, đội tuyển Futsal nam Việt Nam đã thi đấu đầy quyết tâm và giành Huy chương Đồng, trong khi các cầu thủ đội tuyển Futsal nữ Việt Nam cũng có những màn trình diễn đầy ấn tượng để giữ vững thành tích Huy chương Bạc qua các kỳ SEA Games gần đây.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú trả lời phỏng vấn báo chí ngay khi về đến TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Hữu Thành

Kết thúc tốt đẹp chuyến thi đấu tại Malaysia, trong khi các cầu thủ đội tuyển Futsal nữ hết nhiệm vụ, quay về địa phương thì đội tuyển Futsal nam Việt Nam gần như sẽ không có thời gian nghỉ ngơi khi phải bắt tay ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho Indoor Games diễn ra tại Turkmenistan vào tháng 9 tới, sau đó là giải AFF 2017 tại tp Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10.

Một số hình ảnh người hâm mộ chào đón 2 đội tuyển Futsal tại sân bay Tân Sơn Nhất: