Ngày 26/3, khai mạc giải bóng đá giao hữu U15 – Cup Lotus 2016

Trong hai ngày 26&27/3, tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam sẽ diễn ra giải đấu giao hữu U15 – Cup Lotus 2016.

Đây là sự kiện nằm trong hoạt động bóng đá cộng đồng do Hiệp hội phát triển và giao lưu thanh thiếu niên châu Á – Nhật Bản phối hợp với LĐBĐVN tổ chức hàng năm. Với mục đích giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thi đấu, giải năm nay có 4 đội tham dự gồm U15 Hà Nội T&T, U15 Hà Nội, U15 Viettel và đội dự tuyển U15 quốc gia.

Các đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng.Các trận đấu sẽ áp dụng luật thi đấu bóng đá 11 người của FIFA, Quy chế bóng đá ngoài chuyên nghiệp và các văn bản bổ sung, sửa đổi mới nhất của các văn bản này do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành. Mỗi độiđược quyền đăng ký tối đa 18 cầu thủ (11 cầu thủ chính thức và 7 cầu thủ dự bị) và chỉ được phép thay thế tối đa 5 cầu thủ; thời gian thi đấu gồm 2 hiệp, mỗi hiệp 30 phút (nghỉ giữa hai hiệp 15 phút).

Theo điều lệ giải, nếu có từ hai đội bóng trở lên bằng điểm nhau, thứ hạng của các đội bóng sẽ được xác định theo thứ tự:

+ Tổng số điểm,

+ Hiệu số của tổng số bàn thắng trừ tổng số bàn thua, tổng số bàn thắng

Đội nào có chỉ số cao hơn sẽ xếp trên.Trường hợp các chỉ số trên bằng nhau, BTC sẽ tiếp tục xét kết quả của các trận đấu giữa các đội bóng đó với nhau theo thứ tự:tổng số điểm;hiệu số của tổng số bàn thắng trừ tổng số bàn thua;tổng số bàn thắng.

Nếu các chỉ số vẫn bằng nhau, BTC sẽ tổ chức bốc thăm để xác định thứ hạng của các đội bóng trong giải (trong trường hợp chỉ còn có hai đội bóng có các chỉ số trên bằng nhau và còn thi đấu trên sân thì sẽ tiếp tục thi đá luân lưu 11m để xác định đội xếp trên). Các trận đấu sẽ do các trọng tài từng được phân công tại các giải U16, U19 Quốc gia điều hành.

Vào lúc 16h00 ngày 25/3/2016,  tại phòng họp Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra cuộc họp kỹ thuật trước giải. Trong buổi tối cùng ngày, ban tổ chức sẽ tiến hành Gala chào mừng giải với sự tham dự của 4 đội bóng và các khách mời.

>>>ĐIỀU LỆ GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU U15 – CUP LOTUS 2016

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA