Sôi động Giải Bóng đá phong trào toàn quân năm 2018

Chiều 25/10, Giải Bóng đá phong trào toàn quân năm 2018 do Bộ Quốc phòng tổ chức với sự tham dự của 32 đội bóng đã khai mạc tại Trường Sĩ quan Lục quân 1 (Sơn Tây, Hà Nội).

Lễ khai mạc Giải bóng đá phong trào toàn quân 2018.

Tới dự và phát biểu tại lễ khai mạc có Thượng tướng Phạm Hồng Hương, Phó tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải. Về phía đại diện lãnh đạo LĐBĐVN có Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 25/10 đến 10/11, tại 3 địa điểm ở Hà Nội là: Trường Sĩ quan Lục quân 1, Trung tâm Thể thao Viettel, Trung tâm Huấn luyện quốc gia Miếu Môn.

32 đội bóng tham dự đại diện cho các quân, binh chủng, học viện, nhà trường và các tổng cục trong toàn quân, được chia thành 8 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt lấy hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng loại trực tiếp.

Thượng tướng Phạm Hồng Hương- Trưởng BTC giải cho biết, Giải đấu lần này là dịp để đánh giá đúng chất lượng hoạt động rèn luyện, huấn luyện và tổ chức các giải đấu bóng đá phong trào ở các đơn vị trong toàn quân; đồng thời, giúp các đơn vị rút ra những kinh nghiệm quý báu, tăng cường trao đổi thông tin, học tập lẫn nhau trong việc duy trì luyện tập bóng đá thường xuyên, phát hiện lựa chọn cầu thủ, rèn luyện thể lực, chiến thuật, tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá giữa các đơn vị và các địa phương kết nghĩa làm cho hoạt động bóng đá phong trào phát triển rộng khắp ở các đơn vị.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu mở màn của giải giữa đội Trường Sĩ quan Lục quân 1 và đội Trường Sĩ quan Lục quân 2 ở bảng C. Kết quả hai đội hòa 1-1.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA