Lễ mừng công của GĐT.LA

ĐKVĐ V-League 2005, đồng thời cũng là đương kim vô địch Cúp Quốc gia 2005 GĐT.LA đã tiến hành lễ tổng kết mùa bóng đầy thành công của mình khi gặt hái hầu hết các các giải thưởng ở mùa bóng 2005 vừa qua.

Đội trưởng Tài Em và Santos đại diện đội bóng đón nhận những phần thưởng giá trị cảu UBND tỉnh, Cty TNHH TT Đồng Tâm

ĐKVĐ V-League 2005, đồng thời cũng là đương kim vô địch Cúp Quốc gia 2005 GĐT.LA đá tiến hành lễ tổng kết mùa bóng đầy thành công của mình khi gặt hái hầu hết các các giải thưởng ở mùa bóng 2005 vừa qua.

 
Mở đầu buổi lễ, ông  Trương Văn Tiếp Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Dương Quốc Xuân, Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 19 cá nhân có thành thích xuất sắc góp sức vào thành công chung của đội trong mùa bóng vừa qua. Sở TDTT tặng bằng khen cho 12 thành viên khác trong đội.
 
Đây là lần thứ 3 liên tiếp GĐT.LA nằm trong tốp 3 đội dẫn đầu và là đăng quang đầu tiên tại giải VĐQG. Không những thế, mùa bóng năm nay, đội còn đoạt luôn cúp quốc gia sau khi vượt qua M.Hải Phòng với tỷ số 5-0 và ẵm luôn cả Giải phong cách mùa giải VĐQG 2005.
 
Được biết, ngoài phần thưởng 700 triệu đồng của BTC giải dành cho đội vô địch V-League 2005, 250 triệu đồng cho đội đoạt Cúp quốc gia và 50 triệu đồng cho giải thưởng phong cách, đội còn được lãnh đạo UBND tỉnh và Công ty GĐT thưởng thêm 1 tỷ đồng. Ngoài ra, đội còn nhận được nhiều phần thưởng từ các đơn vị và cá nhân khác như Công ty Phân bón Bình Điền 50 triệu đồng, Ngân hàng Công thương Chi nhánh 6 tặng mỗi VĐV 1 thẻ rút tiền tự động trị giá 500.000 đồng (tổng trị giá giải thưởng là 15 triệu đồng). Tại buổi lễ này, đội GĐT.LA đã quyết định trích 100 triệu đồng để ủng hộ Quỹ vì người nghèo của UBMTTQ tỉnh Long An và Quỹ khuyến học tỉnh Long An, mỗi nơi 50 triệu đồng.
 
Đối với đội GĐT.LA, giải thưởng phong cách trong mùa này là một vinh dự lớn và không chỉ của riêng đội bóng mà còn là của ngành thể thao Long An nói chung. Với mong muốn được chia sẻ vinh dự này cho các bộ môn thể thao khác của tỉnh, toàn thể đội bóng đã gửi tặng lá cờ phong cách cho Sở TDTT tỉnh.
(TT SGGP)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA