VCK U15 QG: U15 Khánh Hoà đoạt vé vào Bán kết

Vượt qua U15 Thể Công với tỷ số 2-0, U15 Khánh Hoà trở thành đội bóng dầu tiên đoạt vé vào Bán kết.

Vượt qua U15 Thể Công với tỷ số 2-0, U15 Khánh Hoà trở thành đội bóng dầu tiên đoạt vé vào Bán kết.
 
Trước Thể Công, một đội bóng được đào tạo rất bài bản tại một trong những trung tâm đào tạo trẻ có tiếng trong cả nước, Khánh Hoà vẫn không hề đánh mất đi sự tự tin. Trái lại, chính dàn cầu thủ trẻ phố Biển mới là những người chiếm ưu thế trên sân với những pha tấn công khá biến hoá và sắc nét.
 
Phút 15, nhận đường chuyền bóng chuẩn xác của Thanh Hùng (7), Việt Trung (10) dễ dàng sút tung lưới thủ môn Anh Đức của U15 Thể Công, đưa Khánh Hoà vượt lên dẫn trước.
 
Không lâu sau bàn thắng mở tỷ số, pha đột phá và chuyền bóng đẹp mắt của Việt Trung đã tạo điều kiện cho đồng đội Tấn Tài (9) lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng miền Trung.
 
~ trận đấu thứ 2, mặc dù chiếm ưu thế trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, nhung đội chủ nhà Đà Nẵng đã không một lần đưa được bóng vào khung thành đội bạn. Không những thế, trước khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1, Đà Nẵng lại lâm vào tình thế khó khăn hơn khi thủ môn Anh Ngọc bị truất quyền thi đấu do dùng tay chơi bóng.
 
Với lợi thế hơn người, sang hiệp 2 U15 Quảng Ninh lấy lại thế trận và ghi được 2 bàn thắng do công của Tiến Duy (7) và Trung Hiếu (11). Với kết quả này, U15 Đà Nẵng đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi cuộc chơi, bởi họ sẽ phải gặp U15 Khánh Hoà trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.
 
Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu:
 
Trần Việt Trung (10-Khánh Hoà)
Nguyễn Tiến Duy (7-Quảng Ninh)
 
Lịch thi đấu ngày 14-8:
 
15h00: Nghệ An – Đồng Tháp

16h45: Đồng Nai – Bình Định

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA