HLV Nguyễn Ngọc Thiện: SCác em đều chơi hết mình với một phong cách đẹp⬝

Trái với dự đoán của nhiều người, chủ nhà Bình Định càng chơi càng hay ở VCK U21 năm nay để kết thúc vòng loại với 7 điểm, đứng đầu bảng A…

Trái với dự đoán của nhiều người, chủ nhà Bình Định càng chơi càng hay ở VCK U21 năm nay để kết thúc vòng loại với 7 điểm, đứng đầu bảng A. Sau khi kết thúc vòng đấu bảng (bảng A), HLV Nguyễn Ngọc Thiện đã giành cho chúng tôi một cuộc trao đổi ngắn.
 

HLV đội U21 Bình Định Nguyễn Ngọc Thiện – Ảnh: TNO

– Ông nhận xét gì về 3 trận đấu đã qua của đội nhà?

 
– ~ trận đấu khai mạc, các cầu thủ chịu nhiều áp lực và họ không thể hiện được nhiều và không chơi với đúng phong độ của mình. Tuy nhiên mọi sự đã khác ở hai trận đấu tiếp theo khi chúng tôi thoát được sự căng cứng về tâm lý và trở lại là chính mình. Có thể nói, Bình Định càng chơi càng hay và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy được điều đó.
 
– Cho tới thời điểm này giải U21 đã đi hết nửa chặng đường, ông có thể đưa ra cái nhìn chung nhất về các đội bóng tham dự giải năm nay?
 
– 8 đội bóng đều có những điểm mạnh của riêng mình, điều đó tạo nên sự đa dạng của một giải đấu trẻ. Tôi muốn nhấn mạnh khía cạnh cầu thủ, các em là những người còn rất trẻ nên đây là cơ hội cọ xát rất bổ ích để có thể trưởng thành. Hầu hết các em đều chơi hết mình với một phong cách đẹp, và với những gì đã diễn ra, tôi nghĩ chúng ta sắp được đón chào sự khẳng định của một thế hệ cầu thủ mới.
 
– Bình Định đã lọt vào bán kết vậy mục tiêu tiếp theo của đội là gì thưa ông?
 
– ~ bán kết đội nào cũng mạnh và đặt tham vọng cao, chúng tôi cũng vậy và sẽ làm hết mình để giành chiến thắng. Tuy nhiên tôi muốn nhấn mạnh rằng thành tích không phải là điều quan trọng nhất ở các giải đấu trẻ mà nên đề cao sự cọ xát, tích lũy kinh nghiệm để các giải trẻ thực sự là bệ phóng cho cầu thủ.
 
– Xin cám ơn ông!
(VFF)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA