ĐTQG Olympic Việt Nam sẽ thi đấu 5 trận giao hữu tại Áo

HLV A.Riedl đã trình LĐBĐVN lịch tập huấn tại Trung tâm Viva (Áo) của ĐTQG Olympic Việt Nam. Theo đó, các tuyển thủ sẽ thi đấu tổng cộng 5 trận trong quãng thời gian tập huấn 17 ngày…

HLV A.Riedl đã trình LĐBĐVN lịch tập huấn tại Trung tâm Viva (Áo) của ĐTQG Olympic Việt Nam. Theo đó, các tuyển thủ sẽ thi đấu tổng cộng 5 trận trong quãng thời gian tập huấn 17 ngày tại Trung tâm này.

Các tuyển thủ sẽ có 5 trận giao hữu tại Áo – Ảnh: QT

Theo bản kế hoạch của HLV A.Riedl trình LĐBĐVN, Squân xanh⬝ của ĐTQG Olympic Việt Nam là các CLB Kotting, Neufeld, Sollenan, Baumgarien đến từ giải hạng Ba, hạng Tư của Áo và CLB Soprow đến từ Hungaria.
Quan điểm của HLV A.Riedl là thông qua chuyến tập huấn này, điều qua trọng nhất là nâng cao thể lực cho các tuyển thủ, đồng thời hoàn thiện thêm các mảng miếng chiến thuật. HLV A.Riedl cũng cho biết, trong 5 trận đấu giao hữu nói trên, tất cả các thành viên đều được sắp xếp thi đấu, trên cơ sở đó, HLV A.Riedl sẽ tổng hợp, đánh giá khả năng của từng cầu thủ và cố gắng xác định một bộ khung 20 tuyển thủ dự kiến tham dự SEA Games 23 ngay sau khi kết thúc đợt tập huấn này.

“; mso-ansi-language: EN-US; mso-fareast-language: EN-US; mso-bidi-language: AR-SA”>Theo thông tin từ Phòng các ĐTQG và Đào tạo trẻ, cầu thủ trẻ Đình Việt đã không có tên trong danh sách 25 tuyển thủ sang Áo tập huấn.

Đình Việt là chân sút trẻ đến từ CLB HAGL và đã thi đấu khá ấn tượng tại giải bóng đá vô địch các CLB Đông Nam Á. Tuy nhiên, trong quá trình tham gia tập luyện vừa qua, Đình Việt đã chưa thể hiện được đúng phong độ vốn có của mình và do chỉ có 25 suất đi Áo nên HLV A.Riedl quyết định không ghi tên cầu thủ này vào danh sách. Tại LG Cup vừa qua, Đình Việt đều không được ra sân thi đấu trong cả 3 trận của ĐTQG Olympic Việt Nam.

Sau thành công tại LG Cúp 2005, mặc dù rất hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò, tuy nhiên, HLV A.Riedl cũng khẳng định rằng lối chơi tập thể cần phải được hoàn thiện và củng cố thêm.

Kết thúc thời gian nghỉ phép sau LG Cúp 2005, các tuyển thủ sẽ tập trung tập luyện trở lại vào chiều 29/10 và cả ngày 30/10. Ngày 01/10, toàn đội sẽ khởi hành vào lúc 23h00 tại sân bay Tân Sơn Nhất – TPHCM. Tuy nhiên, phải đến 12h30 ngày 02/10, đội tuyển mới có thể đặt chân đến thủ đô Viên để từ đó tiếp tục di chuyển đến Trung tâm Viva cách Viên khoảng 40 km. Sau khi ổn định nơi ăn chốn ở, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên từ 17h đến 18h chiều cùng ngày.
19h00 ngày 3/10, đội sẽ thi đấu trận giao hữu đầu tiên gặp CLB Kotting thuộc giải hạng Ba của Áo.

Lê Quốc Vượng: SPhần thưởng là động lực cho tôi phấn đấu hơn nữa⬝
Trên con đường tìm lại hình ảnh của chính mình, Lê Quốc Vượng tham dự LG Cup với một quyết tâm vươn lên mạnh mẽ. Với vai trò tiền vệ trung tâm, cầu thủ xứ Nghệ đã góp công lớn trong việc đưu U23 Việt Nam lên ngôi vô địch. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất LG Cup là một phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của tiền vệ này. Phóng viên Bóng đá đã có cuộc trao đổi với Quốc Vượng.

Lê Quốc Vượng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải – Ảnh: HS
PV: Xin chúc mừng anh đã có một giải đấu thành công. Hẳn đây là một điều vượt ngoài sự mong đợi của anh trước khi bước vào giải?
Quốc Vượng: Tôi rất vui sướng khi nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất. Đây là một phần thưởng quý giá với tôi trong chặng đường trước mắt. Phần thưởng này sẽ là nguồn động viên tôi phấn đấu hơn nữa trong tương lai. Nhân đây, tôi xin cảm ơn UB TDTTT, LĐBĐVN đã tạo điều kiện tối đa cho chúng tôi được tham dự những giải đấu như thế này để có dịp cọ sát, tích lũy kinh nghiệm cũng như nâng cao trình độ chuyên môn, cảm ơn những đồng đội đã giúp đỡ tôi có được phần thưởng này. Tôi xin hứa sẽ phấn đấu hết mình để khỏi phụ lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà.
– Anh nhận xét như thế nào về lối chơi của đội tuyển U23 Việt Nam trong giải này?
+ Trong đội hình có một số đồng đội cũ cũng như một số đồng đội mới. Chính vì thế, dù toàn đội đang trong quá trình hòa nhập nhưng cũng thể hiện được những bước tiến khả quan. Tôi tin chắc, từ đây đến SEA Games, U23 Việt Nam sẽ hoàn chỉnh được lối chơi và sẽ thi đấu ngày càng hay hơn.
– ~ những trận đấu trước, sau khi Hải Lâm rời sân, chiếc băng đội trưởng được trao cho Vượng và trong trận gặp SV Hàn Quốc này, Vượng đã đảm nhiệm vai trò đội trưởng từ đầu trận khi Hải Lâm ngồi ngoài. Cảm giác của anh như thế nào khi nhận nhiệm vụ là thủ lĩnh của đội U23 Việt Nam?
+ Quả thực là một vinh dự khi được đeo chiếc băng đội trưởng. Tuy vậy, một phần nào đó, nó cũng gây cho tôi một chút áp lực. Khi đã mang chiếc băng đội trưởng, mình phải thể hiện được vai trò của mình. Chính vì thế, tôi cần phải phấn đấu hơn nữa để đáp lại lòng tin này.
– Với tư cách là cầu thủ đã nhiều lần góp mặt trong các đội tuyển Việt Nam và là đội trưởng tại giải lần này, anh có nhận xét thế nào về  các đồng đội mới như Quốc Anh, Tấn Tài?
+ Các đồng đội của tôi đã chơi quá xuất sắc.
– Xin cảm ơn anh về cuộc trao đổi!
(Bóng đá)

Nhìn lại LG Cup 2005: Những gương mặt tỏa sáng

Thắng 2, hòa 1, ghi năm bàn thắng và để lọt lưới hai bàn, LG Cup 2005 là bước khởi động khá tốt cho tuyển Olympic VN trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 23.

Tấn Tài, Quốc Anh, Minh Đức (từ trước ra sau) trong một buổi tập của tuyển Olympic VN Ảnh: Sĩ Huyên

Qua ba trận đấu, có những cái tên đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ:

Lê Quốc Vượng (sinh năm 1983, cao 1,72m, nặng 64kg): Trong suốt 270 phút thi đấu Vượng là một trong số ít những cầu thủ hoạt động không biết mệt mỏi trên sân. Thể lực dồi dào giúp anh lên công về thủ một cách nhịp nhàng trong vai trò cầm trịch lối chơi của tuyển Olympic VN.

Và đó còn là sự trưởng thành trong lối chơi. Tuy không sánh bằng thể hình của các cầu thủ Hàn Quốc, Bulgaria và Syria, nhưng sự khôn khéo giúp Vượng thường đoạt bóng trong chân đối phương thành công.

Điều này giúp sức ép nơi hàng phòng ngự Olympic VN vơi đi rất nhiều. Kế đến là khả năng phát động tấn công, mà điển hình là đường chuyền xẻ cánh cho Văn Trương dẫn tới bàn thắng đầu tiên của đội chủ nhà vào lưới U-21 Bulgaria.

Phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải là một minh chứng cho sự tiến bộ của Vượng trước ngưỡng cửa SEA Games 23.

Huỳnh Quốc Anh (sinh năm 1985, cao 1,70m, nặng 65kg): Nhìn Quốc Anh thi đấu khá Sngọt⬝ ở hành lang trái, nhiều người lầm tưởng rằng đó là vị trí sở trường của anh.

Nhưng thực tế từ khi còn là cầu thủ năng khiếu hoặc khi chuyển lên đá cho Đà Nẵng, Quốc Anh luôn được giao vị trí hậu vệ phải. ~ V-League 2005, HLV Lê Thụy Hải quyết định đẩy Quốc Anh lên vị trí tiền vệ phải.

Trước thềm LG Cup 2005, do Tài Em tái phát chấn thương, HLV Alfred Riedl buộc phải chuyển Quốc Anh qua cánh trái. Không ít người đã lo âu khi Quốc Anh phải đóng nghịch vai, nhưng Anh đã xóa tan mọi lo lắng và trở thành mũi nhọn lợi hại của tuyển Olympic VN ở biên trái.

Nguyễn Minh Đức (sinh năm 1983, cao 1,73m, nặng 63kg, xuất thân từ Trường năng khiếu SLNA): Minh Đức từng là thủ quân đội tuyển U-16 VN xếp hạng tư Giải vô địch U-16 châu Á 2000. Ngày ấy, Minh Đức còn nổi tiếng hơn cả Lâm Tấn, Như Thuật, Văn Quyến, Ánh Cường…

Tiếc thay, chấn thương ở gối đã buộc Minh Đức phải rời xa sân cỏ gần ba năm đằng đẵng. Bình phục vào năm 2004, Minh Đức được SLNA cho Hòa Phát mượn dự giải hạng nhất và anh đã góp công lớn đưa CLB này thăng hạng chuyên nghiệp.

Được xếp đá đúng vị trí sở trường trong sắc áo Olympic ở LG Cup, lối đá chững chạc, ra vào bọc lót cho đồng đội hợp lý, biết chiếm lĩnh khoảng không… đã giúp Minh Đức nhiều lần nhận được sự tán thưởng của người xem lẫn BHL trong lần đầu chơi cho Olympic quốc gia.

Phong thái thi đấu của Minh Đức khiến nhiều người liên tưởng tới hình ảnh của trung vệ Đỗ Khải ngày nào.

Lê Tấn Tài (phải) càng đá càng tự tin hơn – Ảnh: HS

Lê Tấn Tài (sinh năm 1985, cao 1,65m, nặng 60kg, trưởng thành từ bóng đá phong trào huyện Ninh Hòa qua các giải bóng đá trẻ, được chơi cho Khánh Hòa từ năm 2004):

Thật ra Tấn Tài đã sớm tỏa sáng trong đội hình tuyển VN dự Honda Cup ở Hà Nội cách đây vài tháng. Những cú đi bóng như xé gió dọc cánh phải với động tác qua người khéo léo và những quả tạt chuẩn xác của anh làm gợi nhớ hình ảnh của một Trần Công Minh ngày nào.

Tuy chiều cao có phần hạn chế, nhưng Tấn Tài từng làm cho nhiều đối thủ ở LG Cup khốn đốn bởi những pha đi bóng lắt léo. Tinh thần thi đấu tận tụy của Tấn Tài đã giúp “vá” được những lỗ hổng ở biên phải khi Hải Lâm và Trọng Bình đều chưa tìm được phong độ vốn có.

Lê Văn Trương (sinh năm 1983, cao 1,71m, nặng 65kg, trưởng thành từ lớp bóng đá năng khiếu Thừa Thiên Huế): Văn Trương là sự kế thừa xứng đáng một tên tuổi lớn của bóng đá Huế trong lứa thế hệ vàng của bóng đá VN: hậu vệ trái Lê Đức Anh Tuấn (giai đoạn 1994-1997).

Xem hậu vệ này thi đấu trên sân, ít khi nghe được anh hò hét thúc giục đồng đội. Nhưng thay vào đó là sự lăn xả, chiến đấu một cách tận tụy trong tấn công lẫn phòng ngự.

Trải từ SEA Games 22 đến nay, những quả tạt bóng từ biên của Văn Trương càng lúc càng trở nên chính xác và trở thành miếng đánh lợi hại của tuyển VN. Trong trận gặp U-21 Bulgaria, quả tạt như đặt của Trương đã giúp Thanh Bình đánh đầu mở tỉ số.

Và bàn thắng trong trận gặp SV Hàn Quốc của Tấn Tài cũng có dấu giày của Văn Trương từ quả treo bóng hiểm hóc ở biên trái.  

(Theo Tuổi trẻ)

Thắng SV Hàn Quốc 1-0, ĐTQG Việt Nam đoạt ngôi vô địch LG Cup 2005

Vào trận với lòng quyết tâm và khát khao chiến thắng mãnh liệt, ĐTQG Olympic Việt Nam đã xuất sắc vượt qua SV Hàn Quốc để bước lên bục cao nhất tại LG Cup 2005.

ĐTQG Việt Nam đoạt ngôi vô địch LG Cúp 2005 – Ảnh: HS

Đội hình xuất phát:

Olympic  Việt Nam: thủ môn Quang Huy (1), các hậu vệ Trọng Bình (24), Minh Đức (3), Văn Trương (2), Bật Hiếu (17), tiền vệ Phước Vĩnh (14), Quốc Anh (6), Tấn Tài (19), Quốc Vượng (20), tiền đạo Công Vinh (9), Thanh Bình (18).

SV Hàn Quốc: thủ môn Park Yun Sang (12), các cầu thủ Sun Ho (3), Hwan Min (4), Myung Sung (5), Min Oh (6), Sang Jun (7), Jin Kyu (8), Kwan Ho (9), Tae Woo (10), Yong Bum (14), Bum Hoon (18).

Đội tuyển Olympic Việt Nam ra sân với đội hình có tới 4 sự thay đổi so với trận gặp U21 Syria: Trọng Bình thay Hải Lâm bênh cánh phải, Bật Hiếu thay Phước Vĩnh (lên chơi tiền vệ) ở vị trí trung vệ còn trên hàng tiền đạo người đá cặp với Thanh Bình là Công Vinh.

Đội tuyển Olympic Việt Nam ra sân với đội hình có tới 4 sự thay đổi so với trận gặp U21 Syria: Trọng Bình thay Hải Lâm bênh cánh phải, Bật Hiếu thay Phước Vĩnh (lên chơi tiền vệ) ở vị trí trung vệ còn trên hàng tiền đạo người đá cặp với Thanh Bình là Công Vinh.

Olympic Việt Nam vào cuộc rất tưng bừng và ngay ở phút thứ 3 quả phạt điểm rơi của Quốc Vượng khiến khung thành đội khách bị đặt trong tình trạng báo động đỏ nhưng rất tiếc Quốc Anh lại đón hụt pha bóng này.

Bước ngoặt đầu tiên diễn ra ở phút thứ 6 và thuộc về Olympic Việt Nam. Khởi nguồn từ pha tấn công bên cánh trái của bộ ba Văn Trương, Quốc Anh và Thanh Bình kết thúc bằng pha căng ngang thuận lợi cho Tấn Tài băng vào đệm lòng lở tỷ số trong sự vui sướng của hàng vạn khán giả có mặt trên khán đài sân Thống Nhất.

Niềm vui của Tấn Tài (phải) sau khi ghi bàn mở tỷ số cho ĐTQG Olympic Việt Nam – Ảnh: HS

Sau bàn thắng sớm, Olympic Việt Nam chơi rất hưng phấn và nơi biên trái bộ đôi Văn Trương, Quốc Anh tiếp tục có những pha chồng cánh rất mạch lạc.

Phút 22, SVHQ có tấn công trung lộ rất nguy hiểm nhưng cú sút rất mạnh của Jin Kyu (8) lại đi chệch khung gỗ.

Phút 28 sau pha phối hợp bật tường rất nhanh với Thanh Bình, Quốc Anh sút bóng rất căng ngay sát vạch 16m50 nhưng thủ môn đội bạn đấm bóng cứu thua.

Những phút vừa qua với ưu thế thể hình, thể lực tốt hơn, SV Hàn Quốc tranh cướp bóng rất quyết liệt và  sử dụng những đường chuyền dài vào trung lộ nhưng hàng phòng ngự của chúng ta chơi rất tỉnh táo, bẻ gẫy các nỗ lực của đối thủ. Trên hàng tiền vệ công, Tấn Tài bên cánh phải và Quốc Anh cánh trái tiếp tục là những ngòi nổ lợi hại.

Phút 33 SV Hàn Quốc có hai pha đá phạt góc rất nguy hiểm nhưng thủ môn Quang Huy tỉnh táo đấm bóng giải nguy.

Phút 42, Quốc Anh đột phá rất dũng mãnh bên cánh trái rồi tung ra cú sút căng nhưng không thắng được thủ môn Park Yun Sang (12). Trong tình huống này, nếu Quốc Anh tỉnh táo chuyền bóng cho Tấn Tài đứng trống trải bên cánh đối diện có lẽ ĐTQG Olympic Việt Nam đã có thể có được tình huống nguy hiểm hơn.

Kết quả chung cuộc:

Đội vô địch:
ĐTQG Olympic Việt Nam

Đội xếp thứ Nhì: ĐT U23 Bulgaria

Đội xếp thứ Ba: ĐT U21 Syria

Cầu thủ xuất sắc nhất Giải: Lê Quốc Vượng (20 – ĐTQG Olympic Việt Nam)

Thủ môn xuất sắc nhất Giải: Bùi Quang Huy (1 – ĐTQG Olympic Việt Nam).

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Kostadinov (7-U23 Bulgaria)

Đội đoạt giải phong cách: SV Hàn Quốc

Kết thúc hiệp 1, ĐTQG Olympic Việt Nam dẫn trước 1-0. Nhìn chung ở hiệp đấu này, Olympic Việt Nam đã chơi rất tốt. Không những ghi được bàn thắng trước, các cầu thủ của chúng ta còn lấn lướt đối thủ về những pha tấn công sắc sảo cùng cơ hội ghi bàn trong khi đó, hàng phòng ngự tiếp tục cho thấy sự tập trung cao độ và tỉnh táo trong các pha cản phá đối phương.

Hiệp 2 đã bắt đầu với những pha tấn công biên rất sắc sảo của ĐT Olympic Việt Nam. Và phút 48, Phước Vĩnh đe dọa khung thành SVHQ bằng một pha đánh đầu tương đối nguy hiểm.

Phút 49, Minh Đức cắt bóng khôn khéo trong chân tiền đạo đội bạn và phát động một đường phản công nhanh tiếc rằng Tấn Tài lại sút bóng vọt xà.

Olympic Việt Nam tiếp tục duy trì được những pha tấn công khá đa dạng. Cơ hội cũng đã được tạo ra dù không rõ nét và cả hai pha sút bóng của Công Vinh, Quốc Vượng ở các phút 51, 53 đều không gây khó khăn với thủ thành Park Yun Sang (12)

Phút 55, ĐT Olympic Việt nam thay cặp tiền đạo mới, Văn Quyến, Anh Đức vào sân thay cho Thanh Bình và Công Vinh.

Ngay sau đó, SVHQ có pha tấn công rất nguy hiểm nhưng rất may là tiền đạo đội bạn lại đón hụt bóng.

Văn Biển (đỏ) trong một pha tranh bóng – Ảnh: HS

Phút 76, Tấn Tài đột phá qua hai cầu thủ đội bạn rồi căng ngang mặt thành nhưng cú sút của Quốc Anh lại đi quá nhẹ.

Những phút cuối trận nhiều vị trí của ĐT Olympic Việt Nam xuống sức và bị đối phương ép sân. Phút 78, lưới của Olympic suýt chút nữa đã rung lên khi Tae Woo xoay người sút rất bất ngờ nhưng bóng lại tìm đúng xà ngang. Olympic Việt Nam đang chơi rất nỗ lực kiên cường chống đỡ các pha tấn công của đối phương.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, Olympic Việt Nam còn có những pha phản công rất nguy hiểm và ở phút 86, chút nữa chúng ta đã có bàn thắng thứ hai khi Anh Đức sút sượt cột dọc sau đường chuyền vượt tuyến của Quốc Vượng.

Hết giờ! Tỷ số cuối cùng là 1-0 cho ĐT Olympic Việt Nam và lần thứ 2, chiếc Cúp LG ở lại Việt Nam.

Kết quả chi tiết:

 * Sân Thống Nhất: Olympic Việt Nam – SV Hàn Quốc: 1– 0

BAN THANGOlympic Việt Nam:Tấn Tài (19) 6″

* Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: Lê Tấn Tài (19- U23 Việt Nam)

Lich thi đấu và Kết quả LG Cup 2005
NgàyCặp đấuKết quả
20/09U-21 Syria – SV Hàn Quốc3-2
Lễ khai mạc
U-23 VN – U-23 Bulgaria  4-2
22/09SV Hàn Quốc – U-23 Bulgaria0-1
U-23 VN – U-21 Syria  0-0
24/09U-23 Bulgaria – U-21 Syria5-0
U-23 VN – SV Hàn Quốc 1-0
Lễ bế mạc

Bảng xếp hạng chung cuộc
XH
Đội
Trận
T
H
B
BT
BB
Điểm
1
U23 Việt Nam
3
2
1
0
5
2
7
2
U23 Bulgaria
3
2
0
1
8
4
6
3
U21 Syria
3
1
1
1
3
7
4
4
SV Hàn Quốc
3
0
0
3
2
5
0

LG Cúp 2005, U23 Bulgaria – U21 Syria 5-0: U23 Bulgaria đại thắng
Phòng ngự chặt chẽ và tấn công bài bản theo đúng phong cách châu u, U23 Bulgaria đã vượt qua U21 Syria bằng một thắng lợi với tỷ số thuyết phục 5-0
Có vẻ như đã quen điều kiện thời tiết, U23 Bulgaria nhập cuộc khá tự tin và các pha triển khai tấn công cũng tỏ ra sắc sảo, ăn ý hơn so với 2 trận đấu trước. Trong khi đó, bên phần sân đối diện, sự quyết tâm của các cầu thủ đến từ Trung Đông cũng đem lại cho họ thế trận khá chặt chẽ.
Trận đấu trở nên sôi động hơn trong những phút cuối hiệp đấu thứ nhất. Trong khi Al Hello bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trông thấy cho U21 Syria ở tư thế đối mặt thủ môn Emil Petrov (1),  thì phút 42, trong một đợt phối hợp tấn công khá bài bản, U23 Bulgaria đã phá vỡ thế quân bình của trận đấu khi Kostadinov (7) phối hợp bật tường với đồng đội ở trung lộ rồi tung cú sút xa ngay sát mép vạch 16m50 rất hiểm hóc hạ gục thủ môn U21 Syria.
Phút cuối cùng của hiệp 1, U21 Syria chịu thêm bất lợi khi tiền đạo Akari (20) bị thẻ đỏ do phản ứng với quyết định của trọng tài Dương Văn Hiền.
Có bàn thắng dẫn trước và tận dụng ưu thế hơn người, U23 Bulgaria bước vào hiệp hai rất hưng phấn. Chỉ mất 3 phút, các cầu thủ trẻ xứ Hoa hồng đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, sau khi Radoslav tận dụng sai lầm của một hậu vệ U21 Syria, đoạt được bóng và dốc thẳng vào khu vực 16m50, tung cú sút chìm đủ hiểm để chiến thắng thủ thành đội bạn.
Bị dẫn trước 2-0 trong thế thiếu người, U21 Syria càng chơi càng tỏ ra nôn nóng và bộc lộ quá nhiều sơ hở nơi hàng phòng ngự. Chỉ trong vòng 10 phút, đội bóng trẻ đến từ Trung Đông đã liên tiếp nhận thêm 3 bàn thua nữa ở các phút 51, 55 và 61. Trong số đó, cú xoay người dứt điểm vào góc cao khung thành của Simov (19) nâng tỷ số lên 5-0 cho U23 Bulgaria chắc chắn sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất tại LG Cúp năm nay.
Khoảng cách 5 bàn đủ để các cầu thủ U23 Bulgaria thi đấu thoải mái và tự tin hơn. Trong khi đó, mặc dù rất cố gắng đẩy nhanh tốc độ trận đấu, nhưng các mũi tấn công của U21 Syria vẫn tỏ ra bất lực trước hệ thống phòng ngự được hỗ trợ và bọc lót kín kẽ của đội bạn.
Kết thúc trận đấu, U23 Bulgaria rời sân trong tiếng vỗ tay vang dội của đông đảo khán giả hâm mộ có mặt tại SVĐ Thống Nhất. Trong khi đó, tuy thua trận, nhưng tinh thần thi đấu nghiêm túc và cống hiến hết mình của U21 Syria cũng đã để lại ấn tượng đẹp cho khán giả Việt Nam.

Kết quả chi tiết:

 * Sân Thống Nhất: U23 Bulgaria – U21 Syria: 5– 0

BAN THANGU23 Bulgaria:Kostadinov (7) 42″& 51″, Radoslav (10) 48″Kostadinov (7) 42″& 51″, Radoslav (10) 48″& 55″, Tudor Simov (19) 61″

Bảng xếp hạng tạm thời

XH
Đội
Trận
T
H
B
BT
BB
Điểm
1

U23 Bulgaria

3
2
0
1
8
4
6
2
U23 Việt Nam
2
1
1
0
4
2
4
3

U21 Syria

3
1
1
1
3
7
4
4
SV Hàn Quốc
2
0
0
2
2
4
0

Tin mới
Qua một đêm nghỉ ngơi sau hành trình dài, sáng nay toàn đội thức giấc và tinh thần của các tuyển thủ rất tốt. Sau bữa ăn sáng, tất cả ra sân tập nhẹ trong khoảng thời gian 45 phút…

<!–

    –>

    12h30 (giờ Áo) ngày 02/10, đội tuyển đã đặt chân đến thủ đô Viên. Ra sân bay đón đội là HLV trưởng A.Riedl.

    <!–

      –>

      23h00 đêm qua, 1-10, ĐTQG U23 đã lên đường sang Áo tập huấn. Đây có thể xem là một chuyến đi bổ ích cho các cầu thủ của chúng ta trước khi quay trở về nước để Stổng dượt⬝ lần cuối cùng tại Agribank…

      <!–

        –>

        Hôm nay (28/09), BTC Agribank Cup 2005 chính thức thông báo quyết định thay đổi lịch thi đấu của giải đấu này…

        <!–

          –>

          UB TDTT đã chính thức ra quyết định cửa ĐTQG Việt Nam gồm 32 thành viên đi tập huấn tại Trung tâm Thể thao Viva (Viên, Cộng hòa Áo) từ ngày 30/09 đến ngày 18/10/2005.

          <!–

            –>

            HLV A.Riedl đã trình LĐBĐVN lịch tập huấn tại Trung tâm Viva (Áo) của ĐTQG Olympic Việt Nam. Theo đó, các tuyển thủ sẽ thi đấu tổng cộng 5 trận trong quãng thời gian tập huấn 17 ngày…

            <!–

              –>

              Lê Quốc Vượng tham dự LG Cup với một quyết tâm vươn lên mạnh mẽ. Với vai trò tiền vệ trung tâm, cầu thủ xứ Nghệ đã góp công lớn trong việc đưu U23 Việt Nam lên ngôi vô địch…

              <!–

                –>

                Thắng 2, hòa 1, ghi năm bàn thắng và để lọt lưới hai bàn, LG Cup 2005 là bước khởi động khá tốt cho tuyển Olympic VN trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 23.

                <!–

                  –>

                  Vào trận với lòng quyết tâm và khát khao chiến thắng mãnh liệt, ĐTQG Olympic Việt Nam đã xuất sắc vượt qua SV Hàn Quốc để bước lên bục cao nhất tại LG Cup 2005.

                  <!–

                    –>

                    Phòng ngự chặt chẽ và tấn công bài bản theo đúng phong cách châu u, U23 Bulgaria đã vượt qua U21 Syria bằng một thắng lợi với tỷ số thuyết phục 5-0

                    <!–

                      –>

                             66   67  68  69  70     

                      Tin xem nhiều

                      Sáng nay (27/6), HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức thống nhất với VFF về danh sách ĐT U22 QG tập trung chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2018, diễn ra tại TP.HCM từ ngày 19/7 đến 23/7 tới.

                      Theo kế hoạch dự kiến, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, ĐT Olympic QG sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2016. Trong hành trình hướng tới sân chơi châu lục, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ khai xuân bằng 2 trận giao hữu quốc tế chất lượng.

                      Hôm nay (7/1), HLV trưởng Park Hang-seo đã đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ tham gia cuộc hành trình tại VCK U23 châu Á 2018.

                      Chỉ có hơn 1 tuần tập luyện trước khi bước vào thi đấu tại M-150 Cup nên việc U23 Việt Nam giành chiến thắng trước chủ nhà Thái Lan với sự khởi sắc trong lối chơi đã khiến HLV Park Hang-seo cảm thấy hài lòng.

                      Để chuẩn bị cho cuộc đua hứa hẹn rất nhiều thử thách tại Vòng loại U23 châu Á 2020, HLV trưởng Park Hang-seo đã triệu tập 37 cầu thủ vào danh sách tập trung, tập luyện, từ đó sẽ lựa chọn ra 23 gương mặt xuất sắc nhất tham gia đấu trường châu lục.

                      Chiều nay (23/1), HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với ĐT U23 Malaysia, diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM ngày 7/2 tới.

                      ® Ghi rõ nguồn vff.org.vn khi bạn phát hành lại thông tin từ từ website này.

                      Liên hệ với chúng tôi: Trưởng ban biên tập: Nguyễn Thu Hà. Phó ban biên tập: Hà Nhật Đoàn.

                      Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới, VFF không chịu trách nhiệm nội dung các trang này.

                      Địa chỉ: Đường Lê Quang Đạo – Phường Phú Đô – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội. Điện thoại: +84.4.22425998 Fax: +84.4.38233119.

                      © Bản quyền thuộc về Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Số giấy phép: 184/GP-BC, cấp ngày: 06/10/2005

                      Coppyright@2005-2015 Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam
                      Phát triển bởi: Thiết kế website

                      NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM