Tiền Giang thủ hòa LG.HN.ACB 3-3

"Khách phương Nam" Tiền Giang đã chơi trận đầu tiên trong hành trình du đấu trên đất Bắc và thủ hòa LG.HN.ACB với tỷ số 3-3 sáng nay (15/10).

“Khách phương Nam” Tiền Giang đã chơi trận đầu tiên trong hành trình du đấu trên đất Bắc và thủ hòa LG.HN.ACB với tỷ số 3-3 sáng nay (15/10).

Chủ nhà LG.HN.ACB (trắng) thủ hòa Tiền Giang 3-3, Ảnh Đ.C

Đây là dịp để cả hai đội lấy lại cảm giác thi đấu, lắp ghép đội hình và thử nghiệm những tân binh.

Bên phía LG.HN.ACB, HLV Hoàng Văn Phúc lần lượt đưa các cầu thủ Trung Quốc tiền vệ người Nhật Bản Yoshuke ra sân. Tuy nhiên, những ấn tượng đầu tiên mà họ để lại chỉ là khả năng hòa nhập ở mức trung bình. Bên cạnh các ngoại binh này, BHL LG.HN.ACB còn thử sức 2 cầu thủ Nam Định, 1 cầu thủ Thanh Hóa (vừa gia nhập đội một thời gian ngắn) và tiền vệ Thanh Thế (từ HP.HN chuyển sang).

Trong khi đó, Tiền Giang cũng cho ra mắt một số gương mặt mới như thủ môn Trường Chinh (Đông Á TP), cặp trung vệ Ngọc Mẫn – Quốc Thịnh (Huda Huế), tiền đạo Quốc Khánh (D. Đồng Tháp) và đặc biệt là cầu thủ người Brazil Andrew. Tiền vệ này có kỹ thuật khéo léo, xử lý bóng khôn ngoan và tạt bóng khá dẻo từ cánh phải. Theo giới thiệu của Andrew, anh từng đá cho CLB Matsubara (Brazil) và mùa bóng vừa qua chơi tại giải nhà nghề Nhật Bản.

Tiền Giang là đội chơi có nét hơn trong hiệp 1 và ghi được 2 bàn do công của Anh Thoại và Tấn Linh (tiền đạo từng được HLV A. Riedl gọi vào dự tuyển U-23). Sang hiệp 2, đội chủ nhà san bằng cách biệt từ các pha dứt điểm của Niu Jing Long (cựu cầu thủ TMN.CSG) và Phúc Lâm.

Mặc dù Quốc Khánh đánh đầu chính xác giúp Tiền Giang dẫn lại 3-2, nhưng vào những phút cuối cùng, tân binh Yoshuke đã ấn định “tỷ số đẹp” 3-3 cho LG.HN.ACB.

Sau trận đấu này, Tiền Giang sẽ tiếp tục trải qua một lịch thi đấu dày đặc: ngày 18/10 gặp Hải Phòng tại Lạch Tray, ngày 20/10 gặp HP.HN tại sân phụ Mỹ Đình và ngày 22/10 xuống Thiên Trường đá với SĐ.NĐ.

Theo HLV Vũ Trường Giang, mặc dù đội đang gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng ông không quá lo lắng bởi lãnh đạo tỉnh Tiền Giang khẳng định sẽ nhanh chóng tìm được nhà tài trợ cho mùa giải tới. Vấn đề của CLB chỉ là tìm kiếm được những cầu thủ ngoại có chất lượng. Một tin vui: thủ môn Samuel – người bắt rất hay tại giải hạng Nhất năm ngoái dù đã bị Bình Dương gọi về nhưng mấy ngày qua liên tục gọi điện cho ông Giang xin được quay trở lại Tiền Giang.

(Theo VietnamNet)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA