Ông Yaser Sabai HLV trưởng đội U21 Syria: : "Chúng tôi muốn đoạt chức vô địch"

Có khá nhiều rắc rối với đội bóng U21 Syria khi đến tham dự giải lần này. Sau khi phải lưu trú lại Malaysia 1 ngày do bị trễ chuyến bay, các cầu thủ đội bóng Tây Á cũng đã đến TP.HCM lúc 15h20 chiều qua…

Có khá nhiều rắc rối với đội bóng U21 Syria khi đến tham dự giải lần này. Sau khi phải lưu trú lại Malaysia 1 ngày do bị trễ chuyến bay, các cầu thủ đội bóng Tây Á cũng đã đến TP.HCM lúc 15h20 chiều qua (19/9).

HLV ĐT U20 Syria Yaser Sabai


Nhưng phải mất 2 tiếng rưỡi sau họ mới đặt chân đến cửa sân bay bởi trục trặc thủ tục visa và hành lý thất lạc. Có đến 3 cầu thủ Syria bị mất hành lý, tuy nhiên, không phải thất lạc ở sân bay Tân Sân Nhất mà ở⬦ tận Dubai khi đội bóng này quá cảnh tại đó. Mệt mỏi sau một chuyến bay đường dài nhưng HLV trưởng U21 Syria Yaser Sabai cũng tỏ ra rất tự tin khi trả lời báo chí về chuyến thi đấu này của đội bóng mình:

Phóng viên: Hình như đội bóng của ông đã gặp một số rắc rối?

HLV Yaser Sabai: Vâng! Đó là những trục trặc ngoài ý muốn. Vì thế, toàn đội cũng cảm thấy khá mệt mỏi và vất vả sau một chuyến hành trình kéo dài như thế này. Chắc chắc, các cầu thủ sẽ không kịp phục hồi sức lực cho trận đấu chiều mai. Dẫu sao, cũng phải cố gắng hết mình.

– U21 Syria đã chơi khá ấn tượng tại giải U20 thế giới vừa rồi. Liệu lần này, điều đó sẽ được lặp lại?


– Chắc chắn rồi. Chúng tôi đưa đến đây hơn một nửa trong số 19 cầu thủ đã từng tham dự ở giải U20 thế giới vừa rồi tại Hà Lan. Trong số này, có Majed Aj Haj được bầu chọn là một trong những cầu thủ hay nhất của VCK U20 thế giới. Bên cạnh đó, một số cầu thủ cũng chơi xuất sắc không kém như thủ môn Adnan Al Hafez, Abd Housain Adul Khalaf⬦ Tại giải U20 thế giới vừa rồi, chúng tôi đã có mặt tại tứ kết và chỉ chịu thua Brazil do thiếu may mắn.

– Ông có biết thông tin gì về các đối thủ tại giải lần này?

– Tôi không có nhiều thông tin. Nhưng tôi nghĩ, 3 đội bóng còn lại đều cũng sẽ không dễ chơi chút nào. Tôi đang trông ngóng được đối đầu với đội chủ nhà để xem trình độ của các cầu thủ Việt Nam như thế nào?

– Mục tiêu của đội ông đến với giải lần này là gì?

– Không gì khác ngoài chức vô địch. Tất nhiên, chúng tôi cũng muốn tăng cường mối quan hệ với bóng đá Việt Nam.

– Một khi chưa biết thông tin về các đối thủ, liệu ông có tư tin quá khi tuyên bố đến để đoạt chức vô địch?

– Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Nhưng đã ra sân là phải có khát vọng chiến thắng và phải có niềm tin ở các cầu thủ của mình. Và tôi có điều đó.

– Xin cảm ơn ông về cuộc trao đổi này!

(Báo Bóng đá)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM