Thông tin về ĐTQG U17 Việt Nam: Ngày mai, các tuyển thủ sẽ có mặt đầy đủ

Theo kế hoạch, từ ngày 08/10 ĐTQG U17 bắt đầu triển khai tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ Nam Định, tuy nhiên cho đến thời điểm này HLV Phan Thanh Hùng chỉ nắm được phân nửa quân số. Được biết sở dĩ xảy ra tình trạng này là do các cầu thủ phải chờ đợi quyết định cắt học bạ tạm thời tại trường để kết hợp vừa tập luyện vừa học văn hóa tại Trung tâm đào tạo vận động viên trẻ Nam Định. Trưởng phòng các ĐTQG và Đào tạo trẻ Phạm Quang cho biết, trong ngày mai các cầu thủ còn lại sẽ lên tập trung đầy đủ cùng đội.
Trong khi đó, mặc dù không đủ quân số, nhưng HLV trưởng Phan Thanh Hùng vẫn cùng các học trò tiến hành tập luyện và làm công tác đội. HLV Phan Thanh Hùng cho biết, sau khi kết thúc giải vô địch bóng đá U17 Đông Nam Á không thành công, hiện nay ĐT U17 đã tập trung được một đội hình có thể xem là mạnh nhất và trong khoảng thời gian tới toàn đội sẽ tập trung tập luyện để khắc phục những điểm yếu đã bộc lộ từ giải U17 AFF vừa qua như lối chơi tập thể còn chưa thật nhuần nhuyễn, hàng phòng ngự còn thiếu nhiều kinh nghiệm, trong khi đó khả năng dứt điểm của hàng công cũng cần có thêm thời gian để rèn giũa.
HLV Phan Thanh Hùng cũng cho biết, trong quỹ thời gian từ nay cho đến hết đợt tập huấn này, ĐTQG U17 sẽ tiếp tục thi đấu cọ xát với đối tượng là các đội U18 và U21 thuộc một số tỉnh phía Bắc. Hiện, Trung tâm đào tạo vận động viên trẻ Nam Định đang liên hệ với các đội, sau đó sẽ thông báo để BHL sắp xếp và lên kế hoạch cụ thể.
(VFF)

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM