Thi đấu giao hữu giữa Thiếu niên Việt Nam và Thiếu niên châu u

Phái đoàn Ủy ban châu u và báo Nhi Đồng phối hợp tổ chức trận thi đấu giao hữu giữa hai đội Thiếu niên Việt Nam và Thiếu niên châu u vào 15h00 thứ Bảy ngày 15/10/2005 tại SVĐ Hàng Đẫy

Nhân kỷ niệm 15 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm ký kết hiệp định khung hợp tác giữa Việt Nam và EU, Phái đoàn Ủy ban châu u và báo Nhi Đồng phối hợp tổ chức trận thi đấu giao hữu giữa hai đội Thiếu niên Việt Nam và Thiếu niên châu u vào 15h00 thứ Bảy ngày 15/10/2005 tại SVĐ Hàng Đẫy.

Đây cũng là một hoạt động nhằm tăng cường sự hiểu biết, giao lưu học hỏi và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Thiếu niên Việt Nam với thiếu nhi các nước châu u.

 
 Mặc dù chỉ là thi đấu giao hữu nhưng những quy định của Luật thi đấu sân 11 người của FIFA và đã được Ủy ban TDTT ban hành năm 2003 sẽ được áp dụng. Tuy nhiên để phù hợp với điều kiện thể chất của các cầu thủ thiếu niên, BTC trận đấu có điều chỉnh một số điều luật thi đấu như sau. Mỗi đội sẽ được đăng ký 18 cầu thủ và được thay tối đa 7 cầu thủ vào sân và thời gian của trận đấu là 70 phút. Kích thước sân cũng được điều chỉnh nhỏ hơn, cụ thể chiều dài 80m và chiều rộng 50m, cầu môn cao 1m14 và rộng 6m50.
 
Danh sách  ĐT Thiếu niên Việt Nam:
Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Đức Toàn, Nguyễn Hoàng Nam, Đỗ Hùng Dũng, Chu Văn Thắng, Đỗ Mạnh Giang, Nguyễn Đình Minh, Nguyễn Huy Hùng, Dương Minh Đức, Nguyễn Đăng Vượng, Trần Anh Tú, Cao Nguyên, Vũ Trung Quân, Chu Văn Ngọc, Vũ Thành An, Trần Tùng Linh, Bùi Thế Anh, Đào Hải Anh, Phạm Tuấn Nghĩa, Vũ Tú Nam.

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA