Vòng loại giải bóng đá U15 toàn quốc: Hai suất bảng B đã có chủ!

Đều giành chiến thắng với tỷ số sát nút 1-0 trong trận bán kết, Bình Định và Khánh Hoà đoạt 2 suất bảng B vào tham dự VCK U15 toàn quốc.

Đều giành chiến thắng với tỷ số sát nút 1-0 trong trận bán kết, Bình Định và Khánh Hoà đoạt 2 suất bảng B vào tham dự VCK U15 toàn quốc.
 

U-15 Ninh Thuận (vàng) không thể vượt qua được Bình Định – Ảnh VNN

 
Vòng loại giải U15 toàn quốc được chia làm 3 bảng: bảng A (Nghệ An), bảng B (Khánh Hoà) và bảng C (Đồng Tháp). Trong khi bảng A và C phải tới 20/7 mới bắt đầu khởi tranh, bảng B đã sớm xác định được chủ nhân của 2 tấm vé vào tham dự VCK được tổ chức tại Đà Nẵng sau khi kết thúc hai trận bán kết chiều nay (12/07).
 
Bảng B do Khánh Hoà làm bảng trưởng gồm 6 đội và được chia thành 2 bảng, mỗi bảng 3 đội. Kết thúc vòng bảng, U15 Bình Định cùng chủ nhà Khánh Hoà toàn thắng cả 2 trận và chiếm ngôi đầu bảng.Vị trí thứ nhì thuộc về Phú Yên (bảng A) và Ninh Thuận (bảng B) nhờ giành 1 trận thắng. Trong khi đó, TMN.CSG và Quảng Ngãi cùng trắng tay sau cả 2 lượt trận.
 
Tại trận bán kết thứ nhất, bàn thắng duy nhất của cầu thủ Quang Huy đã giúp Bình Định vượt qua Ninh Thuận để giành quyền vào chơi tại VCK.
 
Tại trận bán kết thứ hai, ưu thế chủ nhà đã được các cầu thủ Khánh Hoà tận dụng triệt để và giành thắng thắng lợi với tỷ số 1-0 trước Phú Yên để nối gót Bình Định giành quyền bước tiếp.
 
Theo kế hoạch, VCK giải U15 sẽ diễn ra từ ngày 11/08 đến 21/08/2005 tại Đà Nẵng.
(VFF)

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA