Góp sức cùng đội tuyển chiến thắng tại SEA Games 23

Nhằm động viên và cổ súy cho đội tuyển bóng đá U23 quốc gia và đội tuyển nữ quốc gia trước khi lên đường tham dự SEA Games 23, diễn ra tại Manila-Philippines vào tháng 11 tới…

05/10/2005 00:00:00
Nhằm động viên và cổ súy cho đội tuyển bóng đá U23 quốc gia và đội tuyển nữ quốc gia trước khi lên đường tham dự SEA Games 23, diễn ra tại Manila-Philippines vào tháng 11 tới, được sự hỗ trợ của Công ty điện toán và truyền số liệu VDC, LĐBĐVN và báo điện tử VnMedia đã phối hợp xây dựng trang Web bán đấu giá các vật phẩm là  02 chiếc sim điện thoại do Vinaphone tài trợ cùng quả bóng có chữ ký của Chủ tịch FIFA S.Blatter. Đặc biệt, một chương trình Gala bóng đá hấp dẫn, sôi động sẽ được tổ chức tại Cung thể thao Quần ngựa vào ngày 24/10 tới để cổ suý cho 2 đội tuyển trước khi lên đường làm nhiệm vụ.
 
Thành công của ĐTQG U23 có đóng góp rấn lớn từ chính sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của khán giả hâm mộ
 
Trong thời gian qua, dưới sự dẫn dắt của HLV A.Riedl và sự quan tâm sát sao của LĐBĐVN cũng như được ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ, ĐT U23 đã tiến bộ từng ngày và với khát khao chiến thắng mãnh liệt, các cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam đã thắp lên ngọn lửa niềm tin trong hàng triệu trái tim yêu bóng đá Việt Nam. Đầu tiên là màn ra mắt ấn tượng của ĐTQG mà nòng cốt là các tuyển thủ U23 tại giải Honda Cúp 2005 khi xuất sắc giành thắng lợi 1-0 trước CLB Barcelona B để đoạt ngôi Á quân. Tiếp đó là sự bùng nổ tại LG Cúp -TPHCM với danh hiệu vô địch sau chiến thắng ngọt ngào trước SV Hàn Quốc tại trận đấu cuối cùng. Có thể thấy rằng, niềm vui chiến thắng đã trở lại rạng rỡ trên khuôn mặt từng cầu thủ và sự hân hoan cũng tràn ngập trở lại trên khắp các khán đài.
 
Khoảng khắc hào hùng của bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 22…

ĐT bóng đá nữ Việt Nam trong nhiều năm qua đã khẳng định được vị trí số 1 của mình tại đấu trường khu vực. Tuy nhiên, sức vươn lên mạnh mẽ của Thái Lan và Myanmar đã khiến hai đội bóng này trở thành chướng ngại lớn nhất của các nữ tuyển thủ Việt Nam trong hành trình bảo vệ ngôi hậu của mình. Hơn bao giờ hết, đội quân của HLV Mai Đức Chung đang cần một Sliều thuốc tinh thần⬝ từ chính các khán giả hâm mộ để vững tin hơn trước khi sang nước bạn tiếp nối thê hệ đàn chị ghi tên mình vào trang sử vàng của bóng đá nữ Việt Nam.

 
Phải khẳng định chắc chắn một điều rằng, chính sự ủng hộ của người hâm mộ trong những thời khắc khó khăn nhất của đội tuyển đã truyền thêm thêm sức mạnh để đôi chân và ý chí những cầu thủ trẻ vững vàng, cứng rắn hơn trên sân cỏ. Và để tiếp tục khơi dậy tinh thần này, LĐBVN phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Công ty cổ phần phát triển bóng đá (VFD)  tổ chức chương trình Gala bóng đá đặc biệt vào ngày 24/10 tại Cung thể thao Quần Ngựa để tiễn chân 2 đội tuyển lên đường hiện thực hóa mục tiêu giành chiến thắng cao nhất tại SEA Games 23 tới.
 
Quả bóng có chữ ký của Chủ tịch FIFA S.Blatter
 
Bên cạnh đó, cũng với mục đích phát động và khơi dậy phong trào SGóp sức cùng đội tuyển⬝, LĐBĐNV sẽ đứng ra tổ chức bán đấu giá 02 chiếc sim điện thoại do Công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone tài trợ cùng quả bóng có chữ ký của Chủ tịch FIFA S.Blatter trên website www.vff.org.vn/daugia, trực thuộc website chính thức của LĐBĐVNtrên báo Bóng đá bắt đầu từ ngày mai, 05/10.
 
BTC chương trình sẽ mời người thắng cuộc tham dự Gala bóng đá đặc biệt, tặng 02 vé mời/trận tại giải Agribank Cup, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình từ ngày 26-30/10/2005, tặng kỷ niệm chương của VFF, tặng lá cờ có chữ ký của các cầu thủ bóng đá nam và nữ quốc gia tham dự SEA Games 23, được phỏng vấn và chụp ảnh lưu niệm cùng đội tuyển và đăng logo quảng cáo miễn phí trên website của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong 30 ngày.
 
Các vật phẩm được tổ chức bán đấu giá:
*Sim số 0914-999999: giá khởi điểm 30,000,000đ (ba mươi triệu đồng)
*Sim số 0919-199999: giá khởi điểm 20,000,000đ (hai mươi triệu đồng)
* Quả bóng có chữ ký của Chủ tịch FIFA S.Blatter: giá khởi điểm 20,000,000đ (hai mươi triệu đồng).
Người hâm mộ có thể tìm hiểu và tham gia đấu giá trực tiếp trên website www.vff.org.vn/daugia (trang web đấu giá do báo điện tử VnMedia tài trợ) và trên báo Bóng đá.