Ông Nguyễn Duy Quý tái đắc cử Chủ tịch LĐBĐ tỉnh Bình Định khóa VI (nhiệm kỳ 2019- 2024)

Đại hội LĐBĐ tỉnh Bình Định khóa VI (nhiệm kỳ 2019- 2024) được tổ chức sáng nay (16/8) đã bầu 17 ủy viên BCH, trong đó ông Nguyễn Duy Quý tiếp tục được tín nhiệm ở vị trí Chủ tịch. Đại hội cũng bầu ra 6 Phó chủ tịch phụ trách các mảng chuyên trách với quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội.

Phó chủ tịch LĐBĐVN Cao Văn Chóng chúc mừng Ban chấp hành LĐBĐ Bình Định nhiệm kỳ mới và trao quà lưu niệm của LĐBĐVN cho Chủ tịch LĐBĐ Bình Định. Ảnh: Kim Yến

Đến dự Đại hội có đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bình Định; Lãnh đạo UBND thành phố Quy Nhơn; Lãnh đạo Sở VH-TT Bình Định; Lãnh đạo các Sở Ban Ngành tỉnh Bình Định; các đại biểu khách mời, các doanh nghiệp trong tỉnh, lãnh đạo các huyện thị và các cơ quan thông tấn báo chí tại Bình Định. Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN tới dự và phát biểu tại Đại hội.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm hỗ trợ và tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, phong trào bóng đá Bình Định đã có những sự chuyển biến tích cực. Không chỉ nỗ lực đảm bảo cho CLB chuyên nghiệp của tỉnh tham gia thi đấu tại giải hạng Nhất quốc gia, bóng đá Bình Định còn chú trọng chăm lo cho các đội bóng đá năng khiếu, các Trung tâm TDTT đào tạo lực lượng năng khiếu; các tuyến U10, 11, 13, 15,… các giải bóng đá phong trào, giải bóng đá Thanh, Thiếu niên, Nhi đồng. Tại mùa giải năm nay, đội U11 của Bình Định đã lọt vào tới tứ kết giải Nhi đồng toàn quốc và đội U13 đã thi đấu xuất sắc để giành ngôi vô địch khối THCS Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc.

Phó chủ tịch LĐBĐVN chúc mừng ông Nguyễn Duy Quý tái đắc cử Chủ tịch LĐBĐ tỉnh Bình Định khóa VI (nhiệm kỳ 2019- 2024). Ảnh: Kim Yến

Đại hội đã đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ mới, trong đó sẽ tăng cường sự phối hợp cùng với Sở VH-TT tỉnh để có kế hoạch nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động phát triển của bóng đá Bình Định. Một trong những mục tiêu trọng điểm mà Đại hội khóa VI của LĐBĐ Bình Định hướng tới đó là phấn đấu đưa CLB bóng đá Bình Định trở lại với giải bóng đá vô địch Quốc gia vào cuối nhiệm kỳ.

Đại diện Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam phát biểu tại Đại hội, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng khẳng định việc đẩy mạnh và phát triển các tổ chức thành viên, trong đó có LĐBĐ Bình Định là một trong những điều kiện tiên quyết để đảm bảo cho sự phát triển bền vững của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là đối với Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020- Tầm nhìn đến 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Phó chủ tịch LĐBĐVN Cao Văn Chóng phát biểu tại Đại hội. Ảnh: Kim Yến

Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Cao Văn Văn Chóng nhấn mạnh: “Để phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những khó khăn, thách thức và hạn chế, đưa bóng đá Bình Định phát triển lên một tầm cao mới, LĐBĐ Việt Nam đề nghị LĐBĐ Bình Định trong nhiệm kỳ mới cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa với LĐBĐ Việt Nam trong việc áp dụng, vận dụng các cơ chế, chính sách phát triển bóng đá phù hợp với tình hình thực tiễn và xu thế phát triển trong giai đoạn mới; Đẩy mạnh phát triển bóng đá phong trào trong các đối tượng, địa bàn, nhất là trong trong thanh, thiếu niên, học sinh. Tổ chức tốt và nhân rộng các giải bóng đá của tỉnh nhằm qua đó từng bước nâng cao chất lượng đào tạo huấn luyện viên, vận động viên và đóng góp vào thành tích chung trong các hoạt động thi đấu thể thao trong tỉnh. Với vai trò và trách nhiệm của mình, LĐBĐ Việt Nam cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi và hỗ trợ LĐBĐ Bình Định thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kỳ mới”.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM