Thông tin đội U19 nữ QG: Tập trung cao cho trận đầu gặp chủ nhà Thái Lan

Ngày hôm nay 26/10 sau 2 ngày tại Chonburi Thái Lan tham dự VCk U19 Nữ Châu Á 2019 đội tuyển U19 nữ Vietnam đã ổn định tổ chức và tập trung cao độ cho trận đấu đầu tiên rất quan trọng gặp chủ nhà U19 Nữ Thái Lan vào 19h tối mai, 27/10/2019, trên SVĐ Chonburi. 

Chiều nay vào lúc 15h đội đã có buổi làm quen (Không bóng) sân thi đấu chính thức 30 phút do BTC bố trí, sau đó toàn đội tiếp tục có buổi tập theo lịch để chuẩn bị cho trận đấu gặp U19 nữ chủ nhà Thái Lan đối thủ nhiều duyên nợ cùng khu vực Đông Nam Á, không khí toàn đội vui Vẻ, phấn chấn và thoải mái, HLV trưởng Ijiri Akira, Ban Huấn luyện và lãnh đạo đoàn luôn động viên, khích lệ các em cần tự tin vào bản thân, toàn đội đoàn kết và tập trung cao độ cho trận đấu nhưng giữ trạng thái tinh thần, tâm lý ổn định và phải luôn thi đấu hết khả năng của mình vì niềm tự hào đc thi đấu cho đội tuyển QG tại đấu trường lớn nhất châu Á.

Vào sáng nay, lãnh đội và đại diện BHL, HLV trưởng , bác sĩ , cán bộ truyền thông đã tham dự các cuộc họp kỹ thuật, họp y tế và họp báo trước giải đấu. Đội Việt Nam sẽ ra sân với trang phục toàn đỏ truyền thống cả 3 trận tại vòng bảng A.

Nhìn chung toàn đội sức khỏe tốt, các em vđv chấp hành tốt kỷ luật nội quy quy chế của đội trong sinh hoạt, tập luyện. Phòng ở  của đội tại khách sạn 4 sao Cape Racha, Chonburi rất tốt, tiện nghi đầy đủ có bể bơi và Phòng GYM, các bữa ăn thì đã đc BTC cải thiện hơn từ ngày hôm qua, khi bổ sung thêm một số món ăn chính và thay đổi thực đơn, hợp khẩu vị. 
Hàng ngày, đội di chuyển khá xa từ khách sạn tới sân tập, trung bình khoảng 50 phút- 1 tiếng xe bus, chất lượng mặt sân tập cho các đội tại Chonburi ở mức trung bình khá.
Vào 15 chiều mai 27/10 đội sẽ có cuộc họp đấu pháp để chuẩn bị cho trận đấu, toàn đội đã sẵn sàng và Ban lãnh đạo đoàn, HLV trưởng cùng BHL đang nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho các em vđv trong điều kiện có thể để quyết tâm thi đấu giành kết quả khả quan trước đối thủ Thái Lan.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM