U22 Việt Nam vs. Tuyển các Ngôi sao K League: Chờ màn trình diễn mãn nhãn

20h00 tối mai (29/7), U22 Việt Nam và Tuyển các Ngôi sao K League sẽ so tài trong trận giao hữu diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình. Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng cả hai đội đều thể hiện mong muốn sẽ cống hiến màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả hâm mộ.

HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng (U22 Việt Nam):

“Với một trận đấu có ý nghĩa kỷ niệm 25 quan hệ Việt Nam-Hàn Quốc, tôi nghĩ U22 Việt Nam sẽ thi đấu hướng tới cái đẹp nhiều hơn. Các học trò của tôi sẽ cố gắng cống hiến cho khán giả trận cầu cống hiến nhất”.

“Không thể so sanh trận đấu ngày mai với trận đấu gặp U22 Hàn Quốc tại vòng loại U23 châu Á bởi tính chất hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, có thể thấy rằng các cầu thủ ngôi sao K-League có trình độ và kinh nghiệm hơn đội U22 Hàn Quốc, nhưng với tính chất của một trận giao hữu thì mọi thứ sẽ không quá căng thẳng”.

Tiền vệ Lương Xuân Trường: “Tôi cảm thấy rất háo hức cho trận đấu ngày mai. Đặc biệt là việc đối đầu với những người đồng đội ở CLB Gangwon FC. Một vấn đề nữa là dù độ tuổi trung bình của tuyển ngôi sao K League là 29 tuổi. Nhưng đây là điều hết sức bình thường. Ở Hàn Quốc, các cầu thủ 35, 36 tuổi vẫn là trụ cột của đội bóng không phải là gây ngạc nhiên. Sang Việt Nam lần này đều là những cầu thủ đang có phong độ cao tại K League, vì thế đây chắc chắn là trận đấu khó khăn cho U22 Việt Nam”.

““Tôi rất ngưỡng mộ đội trưởng Yeom Gi Hoob của Tuyển ngôi sao K League và đã ao ước được đối đầu với anh tại K-League nhưng chưa có dịp. Nhưng nay thì lại được gặp anh ngay tại Hà Nội. Điều đó khiến tôi rất háo hức”.

HLV Hwang Sun Hong (Tuyển các Ngôi sao K League):

“Tôi cũng đã nghiên cứu sơ qua lối chơi của U22 Việt Nam. Tôi nghĩ đây là đội bóng có tổ chức tốt và chơi tấn công có nét. Tuy nhiên, tôi nghĩ U22 Việt Nam cần phải cải thiện hơn nữa về thể lực.

Còn về Xuân Trường, tôi biết rất rõ về cậu ta và tôi đánh giá Trường có kỹ thuật cá nhân rất cao và sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tôi nghĩ cậu ta sẽ giúp ích nhiều cho U22 Việt Nam cũng như đội tuyển Việt Nam”.

“Cuộc đối đầu với U22 Việt Nam tới đây, tuyển ngôi sao K League sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để giành chiến thắng”.


Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Tuyển các ngôi sao K League sẽ diễn ra vào 20h00 tối mai (29/7) trên SVĐQG Mỹ Đình. Vé xem trận đấu đã được BTC phát hành phục vụ người hâm mộ tại điểm bán vé SVĐQG Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và số 59 Hoàng Cầu với 3 mệnh giá: 100.000đ, 150.000đ và 200.000đ.