Bên lề VCK Asian Cup nữ 2014 (21/5): Chùm ảnh sức nóng của sân Thống Nhất trong trận Việt Nam – Thái Lan

Lúc 17h15 chiều nay (21/5), trên sân vận động Thống Nhất diễn ra trận đấu play-off giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ VCK Asian Cup nữ 2014 tranh vé vớt dự World Cup 2015 tại Canada. Trước giờ bóng lăn, bên ngoài và trong sân vận động Thống Nhất đã đông nghịt cổ động viên tới sân cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Theo quan sát, con phố nhỏ Đào Duy Từ đã chật kín với dòng người ùn ùn kéo đến sân vận động Thống Nhất. Trong buổi chiều nay, một số khán giả cho biết việc mua vé vào sân vô cùng khó khăn vì quá nhiều người có nhu cầu xem và cổ vũ cho tuyển Việt Nam (với giá vé đồng hạng 50.000 đồng/vé).

Một góc con phố Đào Duy Từ với dòng người cố tìm cách vào trong sân Thống Nhất

Cũng trong sáng nay (21/5), ban quản lý sân Thống Nhất đã có việc làm rất ý nghĩa khi miễn vé cho một số cổ động viên trung thành của bóng đá Việt Nam xem trận play-off tranh vé dự VCK World Cup 2015 giữa Việt Nam và Thái Lan.

Các CĐV này sẽ được ngồi ở khán đài B, khu vực tập trung đông đảo các CĐV lâu năm của bóng đá TPHCM cũng như bóng đá Việt Nam. Các CĐV cho biết họ đã sẵn sàng cho các kế hoạch tiếp sức cho đội tuyển bóng đá nữ từ khán đài với dàn kèn và trống được huy động tối đa.

Không chỉ có cổ động viên, trận play-off giữa chủ nhà Việt Nam và Thái Lan còn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông trong và ngoài nước. Bằng chứng là đã có rất đông phóng viên tới sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu này khiến cho trung tâm báo chí tại đây phải hoạt động hết công suất.

Sau đây là chùm ảnh không khí sân Thống Nhất trước trận Việt Nam – Thái Lan:

Các khán đài sân Thống Nhất đã chật kín cổ động viên
Hội cổ động viên áo đỏ và Lá cờ Việt Nam khổng lồ trên sân Thống Nhất. Ảnh: CTV
Rất đông phóng viên đến sân Thống Nhất Theo dõi trận Việt Nam – Thái Lan

 

Nguồn: vff.org.vn