Thông tin đội tuyển nữ từ Thành Đô – Trung Quốc: Bắt đầu vào kỳ thi

Theo báo cáo của BHL, Đội tuyển nữ Việt Nam đã hoàn thành đợt tập huấn tại TP Thành Đô – Trung Quốc và đã sẵn sàng thi đấu các trận đấu vòng bảng của VCK Giải bóng đá nữ Vô địch châu Á 2010. 

Theo báo cáo của BHL, Đội tuyển nữ Việt Nam đã hoàn thành đợt tập huấn tại TP Thành Đô – Trung Quốc và đã sẵn sàng thi đấu các trận đấu vòng bảng của VCK Giải bóng đá nữ Vô địch châu Á 2010.

 

Như tin đã đưa, từ ngày 8 đến 16/5/2010, đội tuyển nữ quốc gia đã có chuyến tập huấn tại Thành Đô – Trung Quốc. Tại đây, đội đã tập luyện 12 buổi và có 2 trận đấu giao hữu với nữ TP Thành Đô (thắng 3-0) và nữ tỉnh Tứ Xuyên (hòa 0-0) – đội đang đứng thứ 5/12 tại Giải VĐQG nữ  Trung Quốc.

 

Theo đánh giá của BHL, kết thúc đợt tập huấn, tình hình thể lực của toàn đội đã được cải thiện và nâng lên rõ rệt, đủ sức thi đấu với mật độ 2 ngày/trận. Về chuyên môn, lối đá phòng ngự phản công đã được BHL xây dựng và quán triệt tới toàn đội. Đội hình chiến thuật 5-3-2 và 3-5-2 “chạy” ổn định và quan trọng đội hình chính đã được chốt lại. Theo đó, ở vị trí thủ môn là Kiều Trinh, hàng hậu vệ gồm: Đào Thị Miện, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Kim Hồng, Bùi Thuý An; tiền vệ gồm: Lê Thị Thương, Nguyễn Thị Hạnh, Nguyễn Thị Muôn; tiền đạo: Đoàn Thị Kim Chi, Nguyễn Thị Minh Nguyệt.

 

10h00 sáng nay (17/5), đội tuyển nữ đã chuyển từ nơi tập huấn đến Khách sạn JinJiang ở trung tâm TP.Thành Đô – nơi các đội tuyển tham dự VCK Asian Cup nữ 2010 đóng quân. BTC đã bố trí cho đội 8 phòng đơn và 11 phòng đôi. Với tính chất VCK của một giải châu Á nên vấn đề khách sạn không có gì phải lo lắng, bởi JinJiang đạt chuẩn 5 sao.

 

Theo chương trình đã thống nhất với BTC, chiều nay, Đội tuyển nữ sẽ tập tại sân Qinyang cách khách sạn JinJiang 15 phút đi bằng xe ô tô. BTC cho mỗi đội mượn 15 quả bóng mới để tập luyện trong suốt thời gian tham dự giải.

 

Sáng mai (18/5), BHL sẽ tham gia cuộc họp Kỹ thuật, họp Y tế và họp báo tại khách sạn JinJiang.