VCK Giải Futsal VĐQG HDBank 2018: Niềm vui cho 2 đội bóng phố Biển

Hôm nay (15/5), VCK Giải futsal VĐQG HDBank 2018 tiếp tục diễn ra sôi động với 2 cặp đấu đầu tiên trong khuôn khổ lượt trận thứ 2. Sanna Khánh Hòa và Sanatech Sanest Khánh Hòa đều giành chiến thắng để sở hữu 3 điểm đầu tiên.

Ở trận đấu diễn ra lúc 12h30, xác định chiến thắng trước Hoàng Thư Đà Nẵng sẽ tạo ra cơ hội cải thiện đáng kể vị trí trên BXH, Sanna Khánh Hòa đã nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao. Những nỗ lực của của các học trò HLV Đặng Đình Khang được đền đáp bằng cú đúp của Mai Thành Đạt và 1 pha lập công của Khắc Chí để vươn lên dẫn trước 3-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Sanna Khánh Hòa tiếp tục duy trì được thế trận khá tốt và có bằng thắng nâng tỷ số lên 4-0 do công của Nguyễn Nhớ chỉ sau 3 phút bóng lăn trở lại. Dù Hoàng Thư Đà Nẵng thắp lên hi vọng với bàn gỡ rút ngắn cách biệt ở phút 29 nhưng Sanna Khánh Hòa cũng lấy lại rất nhanh cục diện với pha ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1 của Hoàng Hào.

Những phút còn lại, Hoàng Thư Đà Nẵng để thể hiện tinh thần thi đấu rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên, họ chỉ có thể gỡ lại được thêm 2 bàn và đành chịu thua với tỷ số chung cuộc 3-5.

Tại trận đấu còn lại trong ngày thi đấu hôm nay, được sự khích lệ từ chiến thắng của đội bóng cùng thành phố, Sanatech Sanest Khánh Hòa triển khai một thế trận chặt chẽ trước Cao Bằng, đồng thời tận dụng rất tốt các cơ hội tạo được để giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-1.

KẾT QUẢ NGÀY 15/5:

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA