VCK Giải Futsal VĐQG HDBank 2018: ĐKVĐ Thái Sơn Nam khởi đầu suôn sẻ

ĐKVĐ Thái Sơn Nam đã có sự khởi đầu thuận lợi khi giành trọn 3 điểm trước Thái Sơn Bắc trong trận ra quân tại VCK Giải Futsal VĐQG HDBank 2018 diễn ra chiều nay (14/5).

Lễ khai mạc đã diễn ra tại cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng.

Với sự tham dự của các lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Đài TNVN (VOV)

Với lực lượng được đánh giá đồng đều và có chiều sâu, Thái Sơn Nam nhanh chóng thể hiện sự áp đảo trên sân và đẩy Thái Sơn Bắc rơi vào thế chống đỡ vất vả. Trong hiệp đấu đầu tiên, nhà đương kim vô địch không gặp nhiều khó khăn để vượt lên dẫn trước 3-0 nhờ các pha lập công của Thất Phi (phút 9), Thái Huy (phút 11) và Quang Toàn (phút 16).

Tuy nhiên, Thái Sơn Nam lại không duy trì được sự ổn định trong hiệp đấu thứ hai và để Thái Sơn Bắc gỡ lại 2 bàn. Phải mất khá nhiều công sức, Thái Sơn Nam mới có thể thiết lập lại được thế trận và ghi được thêm 2 bàn nữa để nới rộng cách biệt lên 3 bàn trước khi Thái Sơn Bắc rút ngắn tỉ số xuống còn 3-5 ở những giây cuối cùng. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Thái Sơn Nam (trắng) khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch bằng chiến thắng 5-3 trước Thái Sơn Bắc.

Ở cuộc đọ sức diễn ra trước đó, Tân Hiệp Hưng cũng trải qua một trận đấu không hề dễ dàng trước Kim Toàn Đà Nẵng. Mặc dù vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng Tân Hiệp Hưng đã phải rất nỗ lực mới mới có thể bảo toàn được chiến thắng sau khi để đối thủ gỡ lại 1 bàn.

KẾT QUẢ VÒNG 1:

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA