VCK Giải Futsal VĐQG HDBank 2018 (16/5): Thái Sơn Nam, HPN ĐHGĐ và Sài Gòn FC tăng tốc

Hôm nay (16/5), VCK Giải Futsal VĐQG HDBank 2018 tiếp tục diễn ra với 3 cặp đấu còn lại của lượt 2. Thái Sơn Nam cùng với Hải Phương Nam ĐH.Gia Định và Sài Gòn FC tăng tốc trong cuộc đua trên BXH khi đều giành trọn 3 điểm.

Thái Sơn Nam (xanh) giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Đội bóng của HLV Nguyễn Bảo Quân nhập cuộc với sự chủ động trong đấu pháp và tìm cách hạn chế những điểm mạnh trong lối chơi của Tân Hiệp Hưng. Thận trọng và chắc chắn là điều có thể nhận thấy trong cách tiếp cận trận đấu của Thái Sơn Nam. Điều này đã khiến những diễn biến trên sân không thực sự sôi động như mong đợi. Phải nhờ tình huống xuất sắc của đội trưởng Văn Vũ, đột phá qua 2 cầu thủ Tân Hiệp Hưng, chuyền bóng cho Quốc Nam đệm bóng cận thành, và pha sút cầu môn của Tôn Thất Phi đập chân cầu thủ đội bạn đi đổi hướng, Thái Sơn Nam mới giành chiến thắng 2-0.

Tại trận đấu thứ hai diễn ra trong ngày hôm nay, Thái Sơn Bắc dù rất nỗ lực để có thể sở hữu điểm số đầu tiên, tuy nhiên trước một Sài Gòn FC nhỉnh hơn về trình độ, họ đã phải chịu thua trận với tỷ số 1-3. Các cầu thủ lập công mang về 3 điểm trọn vẹn cho Sài Gòn FC là Văn Nghĩa (phút 3), Hữu Thắng (phút 7) và đội trưởng Hoàng Nam (phút 31). Bàn gỡ của Thái Sơn Bắc được ghi do công Minh Quang (phút 9).

Thái Sơn Bắc (xanh) vẫn chưa có điểm số nào sau 2 lượt trận.

Trong khi đó, ở trận đấu muộn nhất của vòng 2, Hải Phương Nam- Đại học Gia Định cũng thể hiện màn trình diễn khá thuyết phục trước Kim Toàn Đà Nẵng và giành chiến thắng với tỷ số 4-1, qua đó cùng với Sài Gòn FC gây sức ép mạnh mẽ đối với đương kim vô địch Thái Sơn Nam trong cuộc đua chiếm ngôi đầu bảng.

KẾT QUẢ VÒNG 2, NGÀY 16/5

XẾP HẠNG TẠM THỜI

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA