Khởi tranh VCK Giải futsal VĐQG HDBank 2018: Hấp dẫn và kịch tính

VCK Giải futsal VĐQG HDBank 2018 đã chính thức khởi tranh ngày hôm nay (13/5) với 3 trong tổng số 5 cặp đấu của lượt trận đầu tiên. Sự hấp dẫn được thể hiện rõ nét với những diễn biến kịch tính trên sân và kết quả thắng bại cũng chỉ có thể được khẳng định sau tiếng còi chung cuộc.

Ở trận đấu sớm nhất trong ngày thi đấu hôm nay, Sanatech – Sanest Khánh Hoà bước vào trận đấu đầy tự tin trước Sài Gòn FC. Tuy nhiên, khác với chiến thắng dễ dàng với tỷ số 6-2 ở mùa giải trước, lần tái ngộ này, họ phải chịu cú sốc thua trận 0-1 trước chính đối thủ của mình dù chiếm ưu thế về thời gian kiểm soát bóng, thế trận trên sân và số lần dứt điểm cầu môn. Ngay cả khi đã áp dụng chiến thuật power-play, nhưng vận may vẫn từ chối đội bóng phố biển khi có ít nhất 5 lần dứt điểm cận thành bóng lại trúng ngực thủ môn đối phương.

Trận thắng 1-0 của Sài Gòn FC trước Sanatech – Sanest Khánh Hoà được tiếp nối bằng kết quả hòa 1-1 giữa Cao Bằng và Hoàng Thư Đà Nẵng. Từng thắng đội bóng sông Hàn với tỉ số 8-3 ở vòng loại, việc Cao Bằng vươn lên dẫn 1-0 bằng pha dứt điểm của Lưu Nhất Tiến được chờ đợi như màn mở đầu của cơn mưa bàn thắng.

Thực tế không như vậy, Hoàng Thư Đà Nẵng bình tĩnh phòng ngự và đáp trả bằng phản công, trước khi có bàn gỡ hòa 1-1 ngay trong hiệp 1. Sang hiệp 2, dù dứt điểm cầu môn tới hàng chục lần và có tới 4 lần bóng tìm đến xà ngang, cột dọc, Cao Bằng vẫn phải chấp nhận chia điểm cùng Hoàng Thư Đà Nẵng. Chính HLV Hector cũng thừa nhận không lý giải nổi kết quả này, sau khi đội bóng mình đã tung ra tới “50 cú dứt điểm cầu môn”.

Tại trận đấu còn lại, Hải Phương Nam- Đại Học Gia Định đã có một trận đấu rất xuất sắc khi lội ngược dòng để đánh bại Sanna Khánh Hòa với tỷ số 3-2, qua đó tạm thời chiếm ngôi đầu bảng.

Ngày mai (14/3), vòng 1 tiếp diễn với 2 cặp đấu rất đáng chú ý: Tân Hiệp Hưng vs. Kim Toàn Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc vs. Thái Sơn Nam.

Vào lúc 16h00 sẽ là Lễ khai mạc của VCK.

LỊCH THI ĐẤU VÀ KẾT QUẢ VÒNG 1:

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA