SEA Games 29: Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam hy vọng tạo bất ngờ trước Thái Lan

Sáng nay (17/8), BTC đã tổ chức họp kỹ thuật và họp báo cho các đội Tutsal tại khách sạn Concord Shah Alam, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Đại diện cho đội tuyển Futsal nữ Việt Nam dự họp báo sáng nay, ông Ngô Lê Bằng cho biết đội đã có sự chuẩn bị tốt với chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Ông Ngô Lê Bằng nhận định việc tham dự SEA Games 29 là cơ hội tốt cho các cầu thủ đội tuyển Futsal nữ Việt Nam có dịp giao lưu, cọ xát, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm với các đối thủ mạnh trong khu vực.

Cùng có sự chuẩn bị chu đáo cho SEA Games 29, lần lượt đại diện các đội tuyển Futsal nữ của Thái Lan, Myanmar, Indonesia và chủ nhà Malaysia cũng cho thấy quyết tâm của mình. Trong khi HLV trưởng ĐT Futsal nữ Indonesia cho biết họ đã từng gặp các đối thủ mạnh trong khu vực như Thái Lan, Việt Nam … tại giải các CLB năm 2016 và vui mừng được gặp lại thì đại diện đội tuyển Futsal nữ Myanmar cũng cho biết đội bóng của họ đã có 3 tháng chuẩn bị cho sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Đội tuyển Futsal nữ Myanmar đã tập huấn tại Thái Lan, thi đấu với đội tuyển và các CLB mạnh qua đó đúc kết nhiều kinh nghiệm từ những trận đấu.

Được đánh giá là ứng cử cho chức vô địch môn Futsal nữ tại SEA Games 29, HLV trưởng đội tuyển Futsal nữ Thái Lan rất tự tin vào chiến thắng của đội nữ cũng như đội nam sau khi có quá trình chuẩn bị tốt với chuyến tập huấn tại Nhật và đá giao hữu với đội tuyển Futsal nữ Iran. Về phần mình, đại diện Malaysia cho biết đội đã từng đoạt huy chương đồng Futsal nữ tại SEA Games trước tại Myanmar nên phải hướng tới thành tích tốt hơn khi là đội chủ nhà với quyết tâm vượt qua từng trận. 

Ngày mai (18/8) đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ thi đấu trận mở màn trong trang phục màu đỏ gặp đội tuyển Thái Lan lúc 10g00 (giờ Việt Nam). Nhận định trước trận đấu này, HLV trưởng đội tuyển Futsal nữ Việt Nam Trương Quốc Tuấn đánh giá: “Thái lan là đội bóng mạnh nhất khu vực nên họ là ứng cử viên cho chiếc huy chương vàng. Ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội tuyển Futsal nữ Việt Nam. BHL của đội cũng đã lên kế hoạch chiến thuật rất kỹ cho trận đấu này với những phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đội Thái cho các cầu thủ; hy vọng chúng tôi sẽ gây bất ngờ cho người Thái”.

>>>LỊCH THI ĐẤU MÔN FUTSAL NỮ TẠI SEA GAMES 29<<<