HLV trưởng ĐT Futsal Thái Lan Jose Mendez: "Việt Nam là đối thủ mạnh cần vượt qua"

Phát biểu tại họp báo trước trận mở màn môn Futsal nam tại SEA Games 29 diễn ra sáng nay (17/8), HLV trưởng đội tuyển Futsal nam Việt Nam nhận định Thái Lan là đối thủ rất mạnh.

Trả lời phỏng vấn báo chí trong cuộc họp sáng nay, HLV Trưởng Miguel Rodrigo cho biết đội tuyển Futsal nam Việt Nam đã có quá trình chuẩn bị với chuyến tập huấn tại Thái Lan. Ngoài nhấn mạnh về đối thủ Thái Lan, ông Miguel cũng nhắc lại trận đấu giữa hai CLB Thái Sơn Nam và Chonburi tại giải Futsal các CLB châu Á 2017. Với cương vị là HLV trưởng của CLB Thái Sơn Nam, cá nhân ông đánh giá cầu thủ của hai CLB này đều là nòng cốt của hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

HLV Trưởng đội tuyển Futsal Thái Lan Jose María Pazos Mendez cũng đưa ra nhận định về trận đấu với tuyển Việt Nam như sau: “Trận đấu với đội tuyển Việt Nam được coi là trận chung kết bởi chúng tôi biết Việt Nam là đối thủ mạnh. Đội giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai rất có thể sẽ vô địch SEA Games năm nay. Futsal Việt Nam có sự phát triển mạnh nhẽ trong những năm gần đây và đội tuyển Thái Lan cần chơi hết sức mình để vượt qua họ”.

Ngày mai (18/8), đội tuyển Futsal nam Việt Nam sẽ ra quân gặp tuyển Thái Lan trong trang phục màu trắng vào lúc 14g00 (giờ Việt Nam). Hôm nay (17/8), HLV Miguel cũng đã giành 10 phút dặn dò, động viên các cầu thủ để có thể tự tin thi đấu hết khả năng của mình trong trận đấu ngày mai.

Tham dự 2 môn Futsal nam và nữ tại SEA Games năm nay có 5 đội tuyển gồm Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Myanmar và chủ nhà Malaysia. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm; đội có số điểm cao nhất sẽ đoạt chức vô địch tại SEA Games 29. Trong trường hợp có từ 2 đội trở lên bằng điểm nhau sau khi kết thúc đấu vòng tròn, thứ hạng các đội sẽ được quyết định dựa vào kết quả của trận đấu giữa các đội đó với nhau theo thứ tự, nếu vẫn bẳng nhau thì sẽ tiếp tục tính đến hiệu số bàn thắng thua.

>>>LỊCH THI ĐẤU FUTSAL NAM TẠI SEA GAMES 29<<<