VCK giải Futsal các CLB châu Á 2015: Thái Sơn Nam đặt kỳ vọng sẽ vượt qua vòng bảng

Chiều nay (29/7), CLB Thái Sơn Nam của Việt Nam đã bước vào buổi tập làm quen với sân thi đấu của Nhà thi đấu Naghshe Jahan, chuẩn bị cho trận ra quân gặp Shenzen Nanling Tielang của Trung Quốc.

29/07/2015 21:42:59

Đội hình CLB Thái Sơn Nam tham dự VCK giải Futsal châu Á 2015

Buổi tập chỉ có 45 phút nhưng hết sức sôi nổi. Cả 16 cầu thủ đầu đang ở tình trạng sung sức nhất. Cầu thủ thuận chân trái Quốc Nam và thủ môn Văn Huy (TM xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia 2015 của Thái Sơn Bắc) do chấn thương, không tham dự được giải futsal TP Hồ Chí Minh mở rộng năm 2015 – Cup LS lần IX cũng đã hồi phục hoàn toàn, bổ sung thêm lực lượng cho đội.

Với sự bổ sung lực lượng kịp thời và chất lượng, Thái Sơn Nam hi vọng sẽ giành quyền vào Tứ kết sau 3 lần tham dự sân chơi Futsal châu lục

Nằm cùng bảng D với Thái Sơn Nam là CLB Shenzen Nanling Tielang (Trung Quốc) và CLB Bank of Beirut của Li Băng. Cả 3 đội được đánh giá khá cân tài cân sức. Tại VCK năm 2013 tổ chức ở Nagoya, Thái Sơn Nam đã từng hòa 2-2 với Shenzen Nanling Tielang. Còn tuyển Việt Nam với nòng cốt là Thái Sơn Nam cũng từng chia điểm với tuyển Li Băng ở Indoorgames ở Incheon năm 2013.

Thầy trò HLV Bruno Garcia hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với 2 đối thủ cùng bảng

Trận ra quân của Thái Sơn Nam sẽ vào lúc 14h30 (giờ Việt Nam) ngày 31/7 tới. Thầy trò HLV Bruno Garcia đặt quyết tâm sẽ giành kết quả tốt nhất để mở rộng cơ hội trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào Tứ kết. 

Nhà thi đấu Naghshe Jahan mới hoàn thành có quy mô khoảng 5.000 chỗ ngồi, nằm trong tổ hợp thể thao khá quy mô của thành phố Esfahan. Đây là địa điểm diễn ra các trận đấu của VCK giải Futsal các CLB châu Á 2015