Giải Vô địch các CLB Futsal Đông Nam Á 2015: Nữ Thái Sơn Nam vô địch

CLB Futsal nữ Thái Sơn Nam đã vượt qua CLB Dural Worrious của Australia với tỷ số 3-1, trong trận CK giải Vô địch các CLB Futsal Đông Nam Á 2015 và bước lên bục cao nhất.

Ở vòng bảng, sau 4 trận bất bại, thắng 3 hòa 1, trong đó có trận nữ Thái Sơn Nam đã thắng CLB Dural Worrious 1-0. Gặp lại nhau trong trận chung kết, CLB Dural Worrious quyết tâm trả món nợ này nhưng họ đã không làm được, thậm chí thua đậm hơn.

Tính chất trận chung kết luôn căng thẳng nên cả hai đội đều rất thận trọng ở những phút ban đầu vì hai đội đã quá hiểu nhau sau trận vòng bảng. Sau những phút thận trọng, cả hai đội bắt đầu ăn miếng trả miếng, đều tạo ra được một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, đội Dural Worrious tràn lên tấn công, còn Thái Sơn Nam phòng thủ chặt, chờ cơ hội phản công. Phút thứ 4 Trịnh Ngọc Hoa đã mở tỷ số 1-0 từ quả phối hợp thoát pressing bằng quả sút căng đẹp mắt. Phút 13 Thái Thị Thảo đã nâng tỷ số lên 2-0 từ đường của Nguyễn Thị Châu, sau tình huống cắt bóng phản công nhanh. Phút thứ 19, CLB Dural Worrious rút ngắn tỷ số xuống 1-2, sau tình huống mất tập trung của đội nữ Thái Sơn Nam. Nhưng chỉ vài giây sau nữ Thái Sơn Nam đã nâng tỷ số lên 3-1, từ quả sút phạt 10 mét do công Võ Thi Ngân Giang. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Kết thúc giải, nữ Thái Sơn Nam đã giành chức vô địch vô cùng xứng đáng khi vượt qua các CLB rất mạnh của chủ nhà Thái Lan và Australia.