GIẢI VÔ ĐỊCH FUTSAL NỮ CHÂU Á

HLV trưởng Trương Quốc Tuấn: Đội tuyển Futsal nữ Viêt Nam quyết tâm giành 3 điểm trước Đài Bắc Trung Hoa

Vào lúc 15h30 ngày mai (2/5), đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ có trận mở màn tại VCK Futsal nữ châu Á 2018 gặp đối thủ Đài Bắc Trung Hoa. Phát biểu trong buổi họp báo diễn ra sáng nay, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn cho biết đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng cùng 3 điểm.

“Đội Việt Nam tham dự giải với mục tiêu vào Tứ kết và đứng nhất bảng B tránh chủ nhà Thái Lan ở vòng trong nên trận mở màn chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng. Qua chuyến tập huấn tại Thái Lan, ban huấn luyện đã có ít thông tin sau khi tìm hiểu từ các đồng nghiệp của Thái Lan. Đội tuyển Futsal nữ Đài Bắc Trung Hoa cũng có mặt sớm tại Thái Lan để tập huấn. Theo đánh giá, đội Đài Bắc Trung Hoa cũng có cầu thủ nhanh nhẹn với khả năng sút tốt nhưng hệ thống chiến thuật và cách vận hành của họ còn chưa tốt.

Sau trận giao hữu với đội tuyển nữ Thái Lan, ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị chiến thuật cho trận đầu. Với đối phương có các cá nhân tốt, ban huấn luyện sẽ đưa ra đấu pháp để hạn chế các cá nhân, hỗ trợ bọc lót cho nhau, phòng ngự chặt trên sân nhà và tìm cơ hội phản công. Đặc biệt, các cầu thủ phải thực hiện phòng ngự cá nhân nhiều hơn để hạn chế và giảm sức mạnh của đối phương”.

Chiều qua (30/4), đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân thi đấu chính. HLV trưởng Trương Quốc Tuấn chủ yếu cho các cầu thủ thực hiện các bài tập làm quen cảm giác sân thi đấu và đá game.

>>>LỊCH THI ĐẤU VCK FUTSAL NỮ CHÂU Á 2018