GIẢI VÔ ĐỊCH FUTSAL NỮ CHÂU Á

HLV trưởng Trương Quốc Tuấn: Các cầu thủ Việt Nam đã cải thiện được khâu dứt điểm

Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã có chiến thắng với tỉ số đậm trước đối thủ Bangladesh trong trận đấu thứ 2 bảng B VCK Futsal nữ châu Á 2018 diễn ra lúc 15h30 hôm nay (4/5) tại Bangkok – Thái Lan. Đánh giá về các học trò sau trận đấu này, HLV trưởng Trương Quốc Tuấn tỏ ra hài lòng với những gì các học trò đã làm được.

“Đội tuyển Bangladesh với toàn cầu thủ chơi cá nhân, không có chiến thuật rõ ràng. Theo đánh giá của ban huấn luyện, Bangladesh là đối thủ yếu nhất bảng B. Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam cũng đã cải thiện được khâu dứt điểm sau buổi tập hôm qua. Những yêu cầu ban huấn luyện đề ra các cầu thủ đã tuân thủ, tự tin hơn trong các tình huống quyết định và ghi được nhiều bàn thắng.

Hiện tại, trong đội có Nguyễn Thị Châu đang gặp chấn thương đau cổ chân sau trận với Bangladesh và một vài cầu thủ khác. Ban huấn luyện sẽ tìm cách khắc phục trong buổi tập ngày mai, cố gắng điều trị cho các vận động viên mau hồi phục.

Với việc Đài Bắc Trung Hoa vừa thắng Malaysia, kết quả này khiến việc Việt Nam lọt vào tứ kết còn chưa chắc chắn. Vì vậy trận cuối gặp Malaysia, với mục tiêu phải giành vị trí nhất bảng B, đội Việt Nam sẽ quyết tâm giành chiến thắng. Đối thủ Malaysia hiện tại cũng rất tiến bộ. Sau khi theo dõi 2 trận đấu đầu tiên của Malaysia với Bangladesh và Đài Bắc Trung Hoa, ban huấn luyện đã có đấu pháp riêng để đối phó với đối thủ Malaysia ở trận cuối”.

Ngày 6/5 tới, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ bước vào trận cuối bảng B VCK Futsal nữ châu Á 2018 gặp đội tuyển Futsal nữ Malaysia. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 15h30 tại nhà thi đấu Bangkok Arena – Thái Lan.

>>>LỊCH THI ĐẤU VCK FUTSAL NỮ CHÂU Á 2018