HLV Phạm Minh Giang hi vọng Thái Sơn Nam FC sẽ ra quân thắng lợi

Phát biểu tại cuộc họp báo trước lượt trận khai màn Giải futsal các CLB châu Á 2019, HLV trưởng Phạm Minh Giang của Thái Sơn Nam FC hi vọng các cầu thủ sẽ đủ tự tin để thi đấu tốt và giành chiến thắng trong trận ra quân gặp AGMK.

HLV Phạm Minh Giang (Thái Sơn Nam FC)

HLV Phạm Minh Giang cho biết, đối thủ của Thái Sơn Nam FC trong trận đầu tiên tại giải là đội bóng có đội tuyển quốc gia Futsal (Uzbekistan) nằm trong top 6 của khu vực Châu Á, do vậy thử thách của các cầu thủ Thái Sơn Nam ở trận đấu đầu tiên này thật sự rất khó khăn. “Đội AGMK có lối chơi bóng rất khó chịu, năm 2018 họ đã ít nhiều gây khó khăn cho các đội bóng lớn như Mes Sungun (Iran) hay Bank Beirut (Li Băng). Tuy nhiên, tôi hi vọng các cầu thủ mình sẽ đủ tự tin để thi đấu tốt và giành chiến thắng trong trận đầu ra quân này”, HLV Phạm Minh Giang nói.

Trước báo giới quốc tế, HLV Phạm Minh Giang thêm một lần nữa khẳng định mục tiêu của Thái Sơn Nam FC là lọt vào đến trận chung kết của giải. Ông nói: “Năm 2018, chúng tôi đã lọt vào đến trận chung kết thì mục tiêu năm nay chắc chắn sẽ không nằm ngoài thành tích đó. Thật sự rất khó nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu tốt từng trận một để biến điều đó thành hiện thực”.

HLV Phạm Minh Giang và HLV Denis Petrov.

Bên kia chiến tuyến, HLV Denis Petrov của AGMK tỏ ra thận trọng và đánh giá cao khả năng của đại diện futsal đến từ Việt Nam. Ông Denis Petrov nói: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp đại diện của Việt Nam tại giải các CLB Châu Á. Thái Sơn Nam là một đội bóng mạnh, họ đã giành được vị trí Á Quân năm ngoái. Chúng tôi dành sự tôn trọng cho đội bóng này. Tôi hi vọng các cầu thủ của mình sẽ thi đấu thật tốt trong trận đấu ngày mai”

Trận đấu giữa Thái Sơn Nam FC và AGMK FC sẽ diễn ra vào 17h00 chiều mai (7/8) tại NTĐ Bangkok Arena (Thái Lan).

>> Lịch thi đấu của Thái Sơn Nam FC tại vòng bảng