HLV Miguel Rodrigo: “Thái Sơn Nam sẽ chơi tấn công trước Jeonju FC”

Ngày 31/7, buổi họp kĩ thuật và họp báo trước Giải Futsal các CLB Châu Á 2018 (AFC Futsal Club Championship 2018) đã diễn ra tại khách sạn Sheraton Mustika Yogyakarta, Indonesia. HLV Miguel Rodrigo đã tham dự và có những phát biểu tự tin về khả năng của Thái Sơn Nam FC.

Ông Miguel nói: “Thời gian qua CLB Thái Sơn Nam đã tập luyện với cường độ rất cao. Tới thời điểm này, đội bóng chỉ còn một số điểm nhỏ cần thay đổi để phù hợp hơn với các đối thủ ở bảng đấu và các cầu thủ cũng nắm rất nhanh những điều chỉnh này. Điều này khiến tôi rất hài lòng dẫu vậy trong một trận đấu tại Giải các CLB Châu Á 2018 thì các cầu thủ vẫn phải tập trung tối đa để phát huy hết khả năng của mình.”

Khi được hỏi về nhân sự của CLB Thái Sơn Nam ở Giải năm nay, HLV Miguel cũng chia sẻ: “Hiện tại, đội bóng đang có sự kết hợp rất tốt nhờ sự thích nghi nhanh chóng của những cầu thủ trẻ, cầu thủ mới và ngoại binh cùng các cầu thủ đã có kinh nghiệm. Đặc biệt là sức mạnh của 2 ngoại binh. Họ thi đấu điềm tĩnh, dứt khoát, toả sáng ở những thời điểm quan trọng.”

Đánh giá về trận đấu đầu tiên với Jeonju FC, ông Miguel Rodrigo cho rằng đối thủ của Thái Sơn Nam rất khó chơi đặc biệt đại diện Hàn Quốc sở hữu đội hình cao to, chơi quyết liệt. Trận đấu đầu tiên với Thái Sơn Nam cực kì quan trọng, chúng ta phải chơi tốt trong 10 phút đầu. Nếu chiếm lĩnh được thế trận ở khoảng thời gian này, chúng ta sẽ biết cách kiểm soát đối thủ. Thái Sơn Nam sẽ chơi tấn công dồn dập ngay từ đầu trước Jeonju FC.

CLB Thái Sơn Nam đã di chuyển sang Indonesia vào ngày 29/7. Toàn đội có 2 buổi tập luyện vào ngày 30 và 31/7 để làm quen với điều kiện thi đấu. Trận đấu đầu tiên của CLB Thái Sơn Nam là cuộc đối đầu với Jeonju FC diễn ra vào lúc 14h00 chiều nay 1/8. Bên cạnh đại diện Hàn Quốc, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo cũng nằm chung bảng với 2 đội bóng quen thuộc gồm: Nafit Al-wasat và Al Dhafra.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG BẢNG CỦA CLB THÁI SƠN NAM