Bác sĩ Chavito của Tuyển futsal Việt Nam xúc động rơi lệ trong ngày sinh nhật

Sau bữa ăn tối tại khách sạn InterContinental, trong khi các thành viên đội tuyển futsal Việt Nam đang ngồi chuyện phiếm thì đèn phụt tắt. Tưởng như có sự cố gì đó thì ít giây sau, căn phòng bỗng ngập tràn ánh nến lung linh và một chiếc bánh kem to được đẩy ra. Đó bánh sinh nhật của Chavito – bác sĩ người Tây Ban Nha của ĐT futsal Việt Nam.

Bác sĩ Chavito đã có một sinh nhật đáng nhớ cùng ĐT Futsal Việt Nam

Mặc dù trong ngày hôm nay Chavito đã liên tục nhận được những lời chúc mừng sinh nhật và chủ động “khao” cả đội một chầu kem rất ngon để kỷ niệm ngày đặc biệt của bản thân mình, nhưng do quá bất ngờ trước khung cảnh ấn tượng, bác sĩ người Tây Ban Nha bỗng trở nên bối rối và lặng người xúc động trong tiếng vỗ tay và tiếng đồng ca bài hát Happy birthday to you của tất cả các thành viên đội tuyển.

Phải mất một lúc để xúc cảm lắng xuống, bác sĩ Chavito mới có thể cất lời cảm ơn tình cảm và sự quan tâm chu đáo của Trưởng đoàn Trần Anh Tú nói riêng và của đội tuyển nói chung dành cho mình. Bác sĩ Chavito nói: “Tôi thật sự rất xúc động và hạnh phúc. Xin cảm ơn tình cảm và món quà của mọi người, cảm ơn ĐT Futsal Việt Nam đã cho tôi cơ hội được đồng hành tại VCK FIFA Futsal World Cup. Kể từ khi sang Việt Nam làm việc, tôi luôn cảm thấy như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đây sẽ là kỷ niệm mà tôi sẽ không bao giờ quên được”.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú tặng bánh chúc mừng sinh nhật bác sĩ Chavito

Bác sĩ  Chavito là bác sĩ thể thao chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, từng trải qua 1 năm làm việc tại CLB futsal Thái Sơn Nam và có những đóng góp không nhỏ cho thành công của đội bóng. Chính vì vậy, sau khi ĐT Futsal Việt Nam giành vé tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2016, đích thân Trưởng đoàn Trần Anh Tú đã mời Chavito trở lại để tham gia vào công tác y tế và chăm sóc cầu thủ trong thành phần cua ĐT Futsal Việt Nam.

Theo đánh giá của Trưởng đoàn Trần Anh Tú, đây là mảng công tác rất quan trọng và cần phải có sự góp mặt các chuyên gia giỏi. Thực tế,  bác sĩ Chavito đã có sự hỗ trợ và phối hợp rất tốt với 2 bác sĩ của đội tuyển trong việc chăm sóc, điều trị hồi phục chấn thương cho các cầu thủ, giúp ĐT Việt Nam sở hữu đầy đủ lực lượng trước khi bước vào trận ra quân gặp Guatemala, diễn ra vào lúc 6h00 (giờ Việt Nam) ngày 12/9 tới.