Lãnh đạo LĐBĐVN chúc mừng đội tuyển nữ Quốc gia nhân ngày 8/3

Chiều nay (8/3), Lãnh đạo LĐBĐVN đã chúc mừng các cầu thủ nữ đội tuyển nữ Quốc gia và hai đội Dự tuyển nữ trẻ Quốc gia nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã trực tiếp ra sân gặp mặt và động viên các cầu thủ nữ

Thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã trực tiếp ra sân gặp mặt và động viên các cầu thủ nữ. Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các thành viên nữ trong ban huấn luyện cùng các cầu thủ các đội tuyển: “Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Lãnh đạo LĐBĐVN chúc cầu thủ nữ và thầy cô trong ban huấn luyện đội tuyển nữ Quốc gia cùng các đội Dự tuyển nữ trẻ nhiều sức khoẻ, thành công trong công việc và cuộc sống. Chúc các cầu thủ nữ có một ngày 8/3 nhiều ý nghĩa và nhiều niềm vui. LĐBĐVN tiếp tục tin tưởng vào công tác huấn luyện của các thầy cô cũng như tinh thần tập luyện nghiêm túc của các cầu thủ. Đặc biệt, Lãnh đạo LĐBĐVN hi vọng các cầu thủ đội tuyển nữ Quốc gia sẽ phát huy, nỗ lực hơn nữa để đạt hiệu quả cao trong giai đoạn chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2018 sắp đến gần”.

Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn tặng hoa cho đại diện đội tuyển nữ Quốc gia – Thủ môn Kiều Trinh 

Tổng thư ký Lê Hoài Anh tặng hoa cho đại diện 2 đội Dự tuyển nữ trẻ Quốc gia 

Đội tuyển nữ Quốc gia đang trong giai đoạn tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2018. Sau hơn 1 tháng tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Mai Đức Chung, các cầu thủ nữ đã hoàn thành nội dung thể lực và bắt đầu chuyển sang tập chiến thuật. Đặc biệt, sau đợt nghỉ Tết Nguyên Đán, thành phần ban huấn luyện đội tuyển bổ sung chuyên gia thể lực người Đức Palmer. Trong hơn 1 tuần qua, các cầu thủ nữ đã làm quen với các bài tập thể lực chuyên sân, bổ ích.

Theo kế hoạch, ngày 22/3 tới, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ lên đường sang Đức tập huấn 10 ngày. Trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho giải đấu sắp tới, đội tuyển nữ Việt Nam dự kiến sẽ có 3 trận đấu giao hữu với các câu lạc bộ bóng đá nữ hàng đầu của Đức như Bayern Munich và Hoffenheim. Kết thúc chuyến tập huấn nước ngoài, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ di duyển thẳng sang Jordan vào ngày 3/4 tới để chính thức bước vào tham dự VCK Asian Cup nữ 2018.

Các cầu thủ nữ tập cùng chuyên gia thể lực Palmer

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM