HLV Mai Đức Chung: Tôi không chỉ đạo cầu thủ

Tại SEA Games 29, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia đã xuất sắc giành Huy chương vàng môn bóng đá nữ. Sau chiến tích này, toàn đội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên, hỗ trợ về tinh thần và vật chất.

Một trong số những món quà mà đội được thông báo sẽ nhận (thông qua Đoàn TTVN), đó là 20 chiếc tivi cho 20 cầu thủ giành HCV tại SEA Games 29. Liên quan đến phần thưởng này, hiện có thông tin nói BHL đội tuyển nữ, cụ thể là HLV trưởng Mai Đức Chung, gợi ý các cầu thủ góp tiền mua thêm 9 tivi cho các thành viên BHL, để rộng đường dư luận, Website VFF đã có cuộc trao đổi nhanh với HLV Mai Đức Chung và cầu thủ đội trưởng Đặng Kiều Trinh về việc này.

HLV Mai Đức Chung: Chúng tôi không chỉ đạo hay gợi ý…

Tôi chưa đọc các bài viết rằng tôi gợi ý toàn đội mua thêm 9 tivi cho BHL. Việc đội nữ giành HCV và được các cá nhân, đơn vị quan tâm tặng quà là điều rất đáng trân trọng, và BHL chúng tôi tôn trọng phần thưởng dành cho các cầu thủ, vì họ xứng đáng với điều đó.

Tôi mong dư luận hiểu đúng vấn đề để tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Đội trưởng Đặng Kiều Trinh: Cá nhân tôi chưa nhận được chỉ đạo từ BHL về việc mua tivi

Tôi cảm thấy mệt mỏi về chuyện này. Chúng tôi khẳng định hiện chưa nhận được chiếc tivi nào nên chưa biết cụ thể là 20 hay hơn 20 chiếc.

Cho đến thời điểm này, mọi việc chia thưởng đều trên cơ sở đạt được sự đồng nhất trong tập thể và theo quy định của nội bộ đội bóng. Chúng tôi chưa nhận được chỉ đạo nào về việc góp tiền mua tivi.

Các cầu thủ chúng tôi trân trọng cảm ơn các cá nhân, đơn vị cũng như người hâm mộ và báo chí đã luôn quan tâm, động viên toàn đội kịp thời.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM